Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester City?

Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester để giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Leicester

Đúng như dự đoán, HLV Jurgen Klopp đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận tiếp Leicester ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trong khi đó đội khách sử dụng những cầu thủ tốt nhất có thể. Đội B của Liverpool đã gặp vô vàn khó khăn trước sức mạnh của “Bầy cáo”.

Jurgen Klopp nói về chiến thắng trước Leicester

Liverpool để Leicester dẫn trước 2-0, kết thúc hiệp 1 tỷ số là 3-1 cho đội khách. Trong hiệp thi đấu thứ 2, với những sự thay đổi người hợp lý của Klopp, Lữ đoàn đỏ cân bằng tỷ số 3-3. Trận đấu sau đó được định đoạt bằng loạt đá luân lưu cân não.

Trên chấm 11m, Liverpool bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4, qua đó giành vé vào vòng bán kết. Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: “Tôi hài lòng, rất hài lòng với đội hình Liverpool hiện tại. Tôi yêu những cầu thủ của mình”.

“Liverpool đã để Leicester tạo ra khoảng cách 2 bàn sau hiệp 1, nhưng chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Liverpool có 2 bàn thắng và sau đó đánh bại đối phương trên chấm 11m, đó là cú lội ngược dòng khó tin. Thôi thực sự hạnh phúc với những gì các học trò thể hiện. Tôi cũng xin gửi chiến thắng này đến NHM”.

“Rất đông CĐV đã đến Anfield cổ vũ cho đội bóng. Chúng ta là gia đình. Chúng ta là một cộng đồng. Tôi gửi đến các bạn tất cả tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất. Liverpool sẽ gặp Arsenal ở bán kết, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm để nói đến trận đấu đó”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H