Skip to main content

XONG! Rõ khả năng Cavani nhường áo số 7 cho Sancho tại M.U

Jadon Sancho chuẩn bị chính thức ra mắt Manchester United. Hiện số áo ưa thích của cầu thủ này thuộc quyền sở hữu của Edinson Cavani.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Jadon Sancho đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt Man United. Quỷ đỏ thành Manchester phải chi khoảng 73 triệu bảng để chiêu mộ Sancho từ Dortmund.

Được biết, Man United sẵn sàng trao cho Sancho mức lương không dưới 300 nghìn bảng/tuần. Sự có mặt của Sancho hứa hẹn sẽ giúp nâng cấp hàng công Man United, qua đó sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải tới.

 Cavani hiện là chủ nhân của áo số 7 tại Old Trafford.

Gia nhập Man United vào mùa hè này, ban đầu Sancho được đồn đoán sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 để tiếp nối những cái tên huyền thoại như George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo. Dù vậy, áo số 7 hiện thuộc về Edinson Cavani. 

Theo Four Four Two, chân sút người Uruguay kiên quyết không nhường áo số 7 cho Sancho. Lý do là bởi, cầu thủ này vốn đã yêu cầu được mang áo số 7 khi mới gia nhập Man United, và không muốn thay đổi số áo vốn giúp anh thể hiện khá tốt thời gian qua.

Như vậy, Sancho có thể phải chờ thêm một mùa giải nữa khi Cavani hết hợp đồng để chính thức được trao áo số 7. Trước đó chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận, Cavani hỏi ông về việc mặc chiếc áo số 7 khi vừa tới Old Trafford.

Điều đó cho thấy Cavani thực sự tự tin với khả năng của bản thân mình.