Skip to main content

Trước đại chiến, HLV Jurgen Klopp nói gì về Mikel Arteta?

Trước trận tiếp Arsenal trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao sự hồi sinh của Pháo thủ, ông cũng dành cho Mikel Arteta những lời khen có cánh.

Klopp khen ngợi Arteta

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield. The Kop đang xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Họ cần một chiến thắng để không bị nhóm đầu bỏ lại, song mục tiêu 3 điểm không hề dễ dàng khi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao.

HLV Klopp khen ngợi Mikel Arteta

Arsenal khởi đầu mùa giải bằng 3 trận thua liên tiếp, nhưng sau đó họ đã trở lại mạnh mẽ với 8 trận bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém Liverpool có 2 điểm mà thôi. Đội khách cũng đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này.

Trước trận tiếp Arsenal trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao sự hồi sinh của Pháo thủ, ông cũng dành cho Mikel Arteta những lời khen có cánh. Ông nói:

Arsenal đã khởi đầu mùa giải không quá tốt, nhưng họ đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Tôi không bất ngờ với sự lột xác của Arsenal. Với chất lượng đội hình hiện tại, rõ ràng họ đủ khả năng cạnh tranh một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu”.

“Họ đang có một chuỗi trận đáng kinh ngạc. Tôi cũng cho rằng Arsenal có một chút may mắn, có thể kể đến như bàn gỡ 2-2 trong trận đấu với Crystal Palace. Arsenal là một đội bóng thực sự tốt, họ được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Arteta đang làm tốt công việc của mình, cậu ấy đang giúp Arsenal đi đúng hướng”.

“Đối đầu với Arsenal bây giờ thực sự khó khăn. Chúng tôi sẽ phải tôn trọng đối thủ. Liverpool cần vào trận với quyết tâm cao nhất, chúng tôi cũng cần tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H