Skip to main content

HLV Unai Emery phát biểu về Solskjaer trước thềm cuộc “tái ngộ” giữa Villarreal vs Man Utd

Bất chấp việc MU thua 3 trong 4 trận gần đây, HLV Unai Emery vẫn dành cho Solskjaer những lời khen trước cuộc đại chiến ở sân Old Trafford.

HLV Unai Emery khen ngợi Solskjaer

Sau trận thua Young Boys ở lượt trận đầu tiên, MU trở về sân nhà Old Trafford tiếp Villarreal ở lượt trận thứ 2 bảng F Champions League. Ở lượt trận đầu tiên “Tàu ngầm vàng” may mắn cầm hòa Atalanta với tỷ số 2-2 trên sân nhà. 

HLV Unai Emery khen ngợi Solskjaer

Lượt trận thứ 2 này quan trọng với cả hai đội. Để thắp sáng cơ hội đi tiếp, một trong hai đội phải giành chiến thắng tại Old Trafford. Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, MU được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Villarreal chưa khi nào dễ bị đánh bại. 

Bất chấp việc MU thua 3 trong 4 trận gần đây, HLV Unai Emery vẫn dành cho Solskjaer những lời khen trước cuộc đại chiến ở sân Old Trafford. Phát biểu trước thềm trận đấu này, cựu HLV Arsenal cho biết:

“MU luôn là đội bóng khó bị đánh bại. Vào tháng 5, chúng tôi đã gặp họ ở chung kết Europa League. Villarreal chỉ giành chiến thắng trên chấm 11m mà thôi. Đúng là MU đang gặp một số kết quả tiêu cực ở đầu mùa giải năm nay, nhưng tôi không thay đổi suy nghĩ về chất lượng của đội bóng này và tài năng của Solskjaer. Tôi luôn dành cho ông ấy sự tôn trọng nhất định”.

“Với Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo, MU được đánh giá cao hơn rất nhiều so với thời điểm đụng độ vào tháng 5. MU đã thua trước Young Boys. Nhưng đó chỉ là kết quả bất ngờ. Chắc chắn họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trước chúng tôi”.

“Villarreal hiểu được những khó khăn đang chờ đợi mình, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất”. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H