Skip to main content

Thành tích ấn tượng của Ronaldo trước Everton trong màu áo Man United

Cristiano Ronaldo tiếp tục được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công MU trong cuộc tiếp đón Everton hôm nay sau những thành tích ấn tượng trước đây.

Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn thắng ấn định chiến thắng nghẹt thở trước Villarreal tại Champions League hồi giữa tuần để có được 5 bàn thắng sau 5 lần ra sân kể từ khi trở lại MU.

Riêng ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo có 3 bàn trong 3 trận, điều giúp anh được đề cử cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Bây giờ, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ quyết tâm bổ sung vào bảng thành tích của mình trong trận gặp Everton.

Ronaldo từng có kết quả tốt khi đối đầu Everton trong quá khứ

Tất cả 12 lần đối đầu của Ronaldo trước Everton đều trải qua trong lần đầu tiên khoác áo Man United với những kết quả ấn tượng, gồm 8 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ chịu một thất bại duy nhất.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn vào lưới đội bóng vùng Merseyside trong 5 lần trước đó, bên cạnh 3 đường kiến tạo.

Bốn trong số các bàn thắng của Ronaldo vào lưới Everton thực hiện ở Ngoại hạng Anh và màn trình diễn được cho tốt nhất của anh xảy ra vào mùa giải 2007/08 với cú đúp trong chiến thắng 2-1 trên sân Old Trafford.

Ronaldo ghi 5 bàn trong 5 trận cho MU mùa này

CR7 đã thất bại trong việc ghi bàn trước Toffees tại Goodison Park ở giải đấu trong lần đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”. Trên thực tế, cả 4 lần ghi bàn của anh tại Premier League gặp đối thủ này đều diễn ra trên sân Old Trafford.

Việc chỉ thua 1 trong 12 trận trước Everton có nghĩa là Ronaldo đang tràn đầy tự tin hướng tới mục tiêu tìm đến mành lưới đối thủ thêm một lần nữa.

HOÀNG HÀ/WEBTHETHAO