Skip to main content

Đội hình dự kiến Man United đấu Southampton: Tam tấu R-S-R xuất phát?

Thầy trò Ralf Rangnick quyết tâm giữ lại 3 điểm trên sân nhà Old Trafford khi tiếp đón Southampton ở vòng 25 EPL.

Thủ môn: David de Gea

De Gea là thủ thành số 1 của Man United hiện tại. 

Ngôi sao người Tây Ban Nha được mặc định chiếm một suất bắt chính tại Premier League. De Gea đạt phong độ thăng hoa mùa giải năm nay khi anh liên tục có những tình huống cứu thua xuất thần.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Luke Shaw được lựa chọn

Với việc Alex Telles tiếp tục vắng mặt bởi Covid-19, Shaw trở thành sự lựa số 1 với Ralf Rangnick ở vị trí hậu vệ trái. Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường thời gian qua, tuyển thủ Tam Sư vẫn là hậu vệ trái hàng đầu xứ sương mù.

Trung vệ: Harry Maguire

Maguire đối mặt nhiều áp lực sau trận đấu không tốt trước Burnley.

Sau trận hòa 1-1 với Burnley, Maguire trở thành chủ đề châm biếm trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, điều đó khó có khả năng khiến cựu sao Leicester City ngồi ngoài ở trận đấu với Southampton.

Trung vệ: Raphael Varane

Varane là đối tác số 1 với Maguire thời điểm hiện tại. Trung vệ người Pháp sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo Real Madrid. Dù phong độ chưa quá thuyết phục, thế nhưng Varane là trung vệ đẳng cấp nhất mà Man United đang sở hữu.

Hậu vệ phải: Diogo Dalot

Dalot là một lựa chọn khả thi với Ralf Rangnick nếu chiến lược gia người Đức mong muốn tăng cường khả năng tấn công của Man United. Aaron Wan-Bissaka sẽ cần cải thiện màn trình diễn nếu muốn đẩy Dalot lên băng ghế dự bị.

Tiền vệ: Scott McTominay

Tinh thần chiến đấu máu lửa, lối chơi xông xáo, giàu nhiệt huyết là điểm mạnh của McTominay. Ngôi sao người Scotland còn tỏ ra lợi hại ở các tình huống không chiến.

Tiền vệ: Paul Pogba

Pogba mang đến nhiều phương án lựa chọn nhân sự nơi tuyến giữa. 

Sự trở lại của Pogba mang đến cho Rangnick thêm nhiều phương án lựa chọn nhân sự ở hàng tiền vệ. Ngôi sao người Pháp là tác giả bàn thắng duy nhất ở trận hòa 1-1 giữa Man United và Burnley.

Bên cạnh khả năng chuyền bóng, giữ nhịp; cầu thủ 28 tuổi sẽ mang thêm chất sáng tạo, kỹ năng dứt điểm ấn tượng cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tiền vệ: Bruno Fernandes

Fernandes vẫn là hạt nhân quan trọng của Man United. 

Fernandes đóng vai trò kiến thiết, dẫn dắt lối chơi cho Man United. Phong độ của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã suy giảm, tuy nhiên Rangnick vẫn cần đến nhân tố giàu đột biến như Fernandes.

Tiền đạo: Marcus Rashford

Chân sút người Anh đã tinh giản hóa lối chơi, ít chạm, chơi bóng nhanh và trực diện hơn so với chính mình mùa giải năm ngoái.

Tiền đạo: Jadon Sancho

Bản hợp đồng bom tấn 73 triệu bảng chưa thi đấu đúng như kỳ vọng. Sancho sẽ cần thêm thời gian, những trận đấu để hòa nhập 100% với môi trường mới.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo

Siêu sao người Bồ là cây săn bàn chủ lực của đội nhà.

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian tịt ngòi đáng quên. Thế nhưng, CR7 luôn biết cách nổ súng mỗi khi đội nhà gặp khó.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)