Skip to main content

Vì sao Mason Mount “chần chừ” chưa gia hạn với Chelsea?

Theo nhà báo Dean Jones, ngôi sao Chelsea, Mason Mount chưa muốn gia hạn hợp đồng bởi muốn xem xét động thái từ Chelsea.

Mới đây, tờ Telegraph tiết lộ, Mason Mount và Chelsea đang bế tắc trong việc đàm phán hợp đồng và điều này dẫn đến một tương lai không chắc chắn của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Cobham. 

 Mount vẫn chưa chịu gia hạn với Chelsea.

Mount đã có 181 lần ra sân cho Chelsea và bắt đầu thảo luận về một giao kèo mới, trong bối cảnh anh đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Nhà báo Dean Jones rất ngạc nhiên khi Mount chần chừ cam kết tương lai. Jones nói với GIVEMESPORT: “Tôi nghĩ thật thú vị khi cậu ấy chưa ký hợp đồng và cậu ấy thực sự đang chần chừ một chút.”

“Có lẽ cậu ấy chỉ muốn chờ xem chiến lược thực sự (của Chelsea) ở đây là gì. Về câu chuyện đàm thoại với ai đó vào cuối tuần, họ (Chelsea) nói rằng đó là một chiến lược khá phức tạp mà họ đang áp dụng.”

“Hiện tại, họ đang cố gắng ký hợp đồng với ba cầu thủ ở ba cấp độ (tier) khác nhau, tất cả cùng một lúc, và đang cố gắng biến tương lai trước mắt, tương lai gần và tương lai thành hiện thực cùng một lúc,” Jones thông tin thêm.

Ở mùa giải này, Mount đã thực hiện trung bình khoảng 1,3 đường chuyền tạo cơ hội mỗi trận. Ngoài ra, anh còn rất xông xáo khi có 1,7 cú tắc bóng thành công mỗi 90 phút.

Tháng 5 vừa qua, chủ sở hữu mới Todd Boehly đã tiếp quản Chelsea sau khi trả 4,25 tỷ bảng. Trong thời gian tới, Boehly hứa rằng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào The Blues và chắc chắn sẽ có những quả bom tấn được kích nổ.

NGỌA LONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/vi-sao-mason-mount-tri-tre-gia-han-voi-chelsea-d659891.html