Skip to main content

HLV Pep Guardiola lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jurgen Klopp

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông không thể làm được như những gì The Kop đã thể hiện tại Old Trafford.

“Nhà hát của những giấc mơ” đang tràn ngập cơn ác mộng với Man Utd. Vào đêm qua, Quỷ đỏ đã hứng chịu trận thua 0-2 trước Man City. Đây là thất bại trên sân nhà thứ 2 liên tiếp của M.U tại đấu trường Premier League. Ở vòng đấu thứ 10, họ để thua Liverpool với tỷ số 0-5.

Man City áp đảo hoàn toàn M.U, nhưng Pep Guardiola cho biết nhận đội bóng của ông không thể làm được như những gì The Kop đã thể hiện tại Old Trafford. Pep phát biểu: Tôi thực sự muốn thể hiện sự ngưỡng mộ của tôi dành cho Liverpool và công việc Jurgen đang làm. Đó là đối thủ khó khăn nhất. Họ vẫn ở đó sau 6-7 năm.

 Pep bày tỏ sự ngưỡng mộ với Klopp.

Những mùa giải đầu tiên, họ gặp khó khăn một chút, nhưng Liverpool đã ổn định đội hình và mua đúng những cầu thủ mà họ cần. Liverpool ở đó, nhưng chúng tôi chơi theo một cách khác bởi vì tôi đến từ Catalonia, còn ông ấy đến từ Đức. Có lẽ tâm lý của chúng tôi với tư cách là huấn luyện viên là một khái niệm khác.

Liverpool chơi một số 9 ảo với Roberto Firmino, còn Man City sử dụng Bernardo Silva. Sự khác biệt là các cầu thủ chạy cánh mà họ chơi trung tâm nhiều hơn, còn các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi chơi rộng.

Hôm nay, chúng tôi đến Old Trafford, đụng độ với đối thủ cùng thành phố, và chúng tôi nói ‘được rồi, chúng tôi sẽ đến đây và chơi trò chơi của mình’. Trận đấu này khá giống với cách chúng tôi đã chơi trong các mùa giải trước: chúng tôi kiểm soát và chờ đợi cơ hội.”

ENDO

(Bongda.com.vn)