Skip to main content

Eric Bailly lên tiếng sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Atalanta

Được xếp đá chính trong trận gặp Atalanta, trung vệ Eric Bailly thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra những dấu ấn nhất định.

Trong trận đấu với Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội đá chính cho Eric Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cùng với Raphael Varane và Harry Maguire tạo thành bộ ba trung vệ của Quỷ Đỏ.

Tận dụng triệt để cơ hội, cựu sao Villarreal đã thể hiện tốt. Anh cho thấy được khả năng của mình thông qua những tình huống tranh chấp đòi hỏi sức mạnh và phán đoán tốt. Ngoài ra, Bailly còn để lại ấn tượng bằng những pha cứu bóng ngoạn mục. Màn trình diễn của anh giúp cho HLV Solskjaer có thêm một phương án lựa chọn nhân sự cho hàng thủ ở những trận đấu tới đây.

Bailly để lại nhiều dấu ấn trong trận gặp Atalanta.

Sau cuộc chạm trán với Atalanta, Bailly cũng nhắn gửi một thông điệp ngắn gọn và được trang Mirror dẫn lời: “Thật tuyệt khi được đá chính trở lại. Tôi luôn khao khát bước đến thành công. Rút ra những bài học và tiếp tục tiến lên. Đó là những gì chúng tôi phải làm.”

Theo thống kê từ Sofa Score, Bailly đã có 2 tình huống cản phá cú sút từ đối thủ, 2 pha tắc bóng, 5 lần tranh chấp, 4 pha đánh chặn, 2 lần không chiến thành công.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, số 3 chỉ mới ra sân 2 trận cho Quỷ Đỏ (lần đầu tiên trong trận gặp West Ham tại League Cup).

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)