Skip to main content

Top 5 sao bóng đá được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Trong top 5 sao bóng đá được follow nhiều nhất trên Instagram, 3/5 thành viên đến từ PSG. Vị trí số 1 thuộc về Cristiano Ronaldo.

5. Zlatan Ibrahimovic – 52,1 triệu người theo dõi

Ibrahimovic

Bóng đá không giống như quyền anh hay đấu vật chuyên nghiệp. Người chơi không thể đi dạo. Có rất nhiều trường hợp ngoại lệ với Zlatan Ibrahimovic là người có phong độ cao nhất ở cái tuổi tưởng như người ta chuẩn bị về vườn. Anh ta tự gọi mình là một con sư tử và cắt những lời quảng cáo có thể khiến những trò đùa của Chuck Norris trở nên xấu hổ. Ở tuổi 40, Ibrahimovic vẫn đang có những đóng góp nhiều cho Milan và được BLĐ đề xuất gia hạn.

4. Kylian Mbappe – 65,8 triệu người theo dõi

Mbappe đang là cầu thủ đáng xem nhất bóng đá thế giới

Nhà vô địch World Cup 2018 đang là một trong những chân sút trẻ hay nhất thế giới. Anh được nhiều người coi là người thừa kế những Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mbappe mới 23 tuổi nhưng đã có một sự nghiệp lẫy lừng. Cầu thủ người Pháp cũng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của thế kỷ 21 và đơn giản là một cầu thủ bóng đá phi thường.

3. Neymar Jr. – 169,9 triệu người theo dõi

Neymar Jr là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất trong làng bóng đá thế giới. Anh ấy đã gây bão thế giới những pha xử lý kỹ thuật và ngẫu hứng trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Brazil Santos.

Neymar sau đó gia nhập Barcelona, nơi anh tạo thành bộ ba tấn công “chết người” nhất thế kỷ 21 cùng với Lionel Messi và Luis Suarez.Tuyển thủ Brazil vừa tròn 30 tuổi cách đây ít ngày, hiện đang khoác áo PSG. Anh ấy là một ví dụ hoàn hảo về một cầu thủ dù được yêu mến hoặc bị ghét bỏ nhưng không bao giờ bị phớt lờ.

2. Lionel Messi – 306,3 triệu người theo dõi

Với kỷ lục 7 Quả bóng vàng trong lịch sử, Lionel Messi được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình là Barcelona vào mùa hè năm ngoái để gia nhập Paris Saint-Germain. Cho đến nay, mọi chuyện không suôn sẻ với Messi ở Pháp nhưng với phẩm chất và đẳng cấp vốn có, thủ quân ĐT Argentina đang ngày một hay hơn ở thủ đô Paris (Pháp).

1. Ronaldo – 400 triệu người theo dõi trên Instagram

Với việc nhận được sự quan tâm từ CĐV, siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành người đầu tiên có 400 triệu người theo dõi trên Instagram.Số người theo dõi siêu sao của Manchester United đã tăng gần gấp đôi kể từ tháng 9 năm 2021 – khi anh có 237 triệu.

Ronaldo đang là một trong những ngôi sao bóng đá được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Ronaldo đã thu về trung bình 10 triệu lượt thích cho mỗi bài đăng của mình. Chưa hết, Ronaldo còn thu về số tiền khổng lồ cho mỗi bài đăng trên Instagram với mức 780.000 bảng.

MC lão luyện Piers Morgan chúc mừng Ronaldo đạt cột mốc quan trọng. Ông đăng ảnh của Ronaldo và bạn gái kèm theo lời chúc: “Chúc mừng Ronaldo đã trở thành người đầu tiên đạt 400 triệu người theo dõi trên Instagram”.

Cô nàng cá tính Kylie Jenner đứng thứ hai trong danh sách những người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 308 triệu người. Mới đây, cô nàng triệu phú 24 tuổi Kylie Jenner và rapper Travis Scott chào đón con thứ hai.

Cô là thành viên trong gia đình Kardashian nổi tiếng. Thậm chí lúc này, danh tiếng của Jenner còn hơn đứt bà chị Kim Karadashian. Xếp thứ 3 là siêu sao Lionel Messi của PSG với 306 triệu người theo dõi.

DUY PHONG/NGƯỜI ĐƯA TIN