Skip to main content

Học theo MU, lãnh đạo Chelsea đã tìm ra nước đi ‘khôn khéo’ trong thương vụ Erling Haaland

Jan Aage Fjortoft mới đây đã có những tiết lộ xoay quanh công cuộc chiêu mộ Erling Haaland của Chelsea.

Chelsea hiện vẫn đang tỏ ra khá nhàn hạ trên TTCN, họ vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái mạnh mẽ nào để cụ thể hóa những kế hoạch của mình. Thậm chí, đối với một mục tiêu hàng đầu là Erling Haaland, có vẻ như đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang “án binh bất động”.

Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo (hiện tại là một nhà báo) Jan Aage Fjortoft, The Blues vẫn chưa có bất kỳ mối liên hệ nào với Haaland. Thông qua trang Twitter của mình, Fjortoft chia sẻ:

“Như đã đưa tin trước đó: Chelsea đánh giá Haaland là tiền đạo hoàn hảo dành cho họ. Nhưng hiện tại, không có bất kỳ liên hệ nào giữa họ và phía Haaland.”

 Haaland còn cách Chelsea khá xa.

Trên thực tế, The Blues hoàn toàn có lý do để không đẩy mạnh công cuộc chiêu mộ Haaland.

Hiện tại, Dortmund vẫn cố hết sức để giữ chân Haaland bằng cách giữ nguyên mức phí yêu cầu, rơi vào khoảng 180 triệu euro. Trong khi đó, nếu đợi đến mùa Hè năm sau, Chelsea hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro và mang Haaland về Stamford Bridge.

Chelsea rất muốn có sự phục vụ Haaland.

Nhìn từ việc Manchester United có được Jadon Sancho với một mức phí tương đối rẻ so với yêu cầu trước đó của Dortmund, có lẽ The Blues chỉ cần đạt được thỏa thuận cá nhân với Haaland và chờ đợi đến phiên chợ Hè kế tiếp.