Skip to main content

Tham vọng lên đỉnh, ᴍᴀɴ Utd chốt mức lương chiêu ᴅụ Kingsley Coman

Nửa đỏ thành Manchester đã đưa ra quyết định khá ʙấᴛ ɴɢờ về tình hình chuyển nhượng ở chợ Hè 2021.

Thương vụ Jadon Sancho vẫn đang khiến cho Manchester United cảm thấy đau đầu khi Quỷ đỏ chưa đưa ra bất kỳ đề nghị nào dành cho Borussia Dortmund. Thời điểm này, đại ᴅɪệɴ của Bundesliga vừa hạ ɢɪá chàng trai sinh năm 2000 xuống chỉ còn 74 triệu bảng.

So với mức phí 108 triệu bảng ban đầu, đó là con số tương đối lý tưởng để đội chủ sân Old Trafford cân nhắc hoàn tất bản hợp đồng. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại ʙấᴛ ɴɢờ chuyển hướng sang một ngôi sao khác ở giải VĐQG Đức.

Cái tên được giới truyền thông nhắc đến không ai khác chính là Kingsley Coᴍᴀɴ. Mùa giải 2020/21 này, cựu sao Juventus đã vượt qua cơn ác mộng chấn thương để ra sân 39 trận, ghi 8 bàn và có 15 pha kiến tạo. Đây là cơ sở lớn nhất để cầu thủ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của M.U.

 Coman đang là mục tiêu hàng đâu của Quỷ đỏ. 

Xét về kinh nghiệm thi đấu lẫn tài năng, ngôi sao sinh năm 1996 có lẽ cũng không thua kém Jadon Sancho là bao. Và để hiện thực hóa tham vọng chinh phục các danh hiệu ở mùa tới, tờ Daily Mail cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi mức lương 200.000 bảng/tuần cho ᴛɪềɴ vệ sinh ra tại Paris.

Kingsley Coman, cầu thủ có duyên cùng những danh hiệu | Football-stat.net

Coman tỏa sáng trong màu áo Bayern

Mùa Hè đầy biến động đang chờ đợi Manchester United. Bên cạnh những nhân tố như Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic hay Diogo Dalot, M.U còn có ý định ʙáɴ cả Anthony Martial để giải phóng đội hình trước khi mang về các chữ ký mới.