Skip to main content

Chuyển nhượng MU 18/11: Van de Beek có quyết định về tương lai; MU lên kế hoạch chiêu mộ “Toni Kroos 2.0”; điều kiện để Pogba ở lại Old Trafford

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Van de Beek có quyết định về tương lai tại MU

Tiền vệ Donny Van de Beek đến với MU với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Ajax. Anh nhận được sự kỳ vọng lớn kể từ khi chuyển đến Old Trafford, tuy nhiên sau khoảng hơn một mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Hà Lan lại không được HLV Solskjaer trọng dụng.

Thời gian qua, dù Fred chơi thất vọng nhưng ông thầy người Na Uy vẫn không trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1997. Việc không được tin dùng ở MU khiến cựu sao Ajax không được triệu tập vào ĐT Hà Lan.

Tương lai của Van de Beek tại MU đã dần sáng tỏ

Trước tình hình đó, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay:

Tình hình của Donny van de Beek quá rõ ràng. Cậu ấy yêu câu lạc bộ và vẫn tỏ ra cực kỳ chuyên nghiệp trong việc huấn luyện, làm hết sức mình cho MU. Tuy nhiên, nếu tình hình không có gì thay đổi cậu ấy sẽ rời đi vào tháng 1”.

Hiện Newcastle, West Ham và nhiều đội bóng khác đang rất quan tâm đến tình hình của Van de Beek và sẵn sàng “trải thảm” đón anh về thi đấu.

Man Utd muốn chiêu mộ Toni Kroos 2.0

Theo tờ Bild (Đức), Man Utd muốn có sự phục vụ của Dominik Szoboszlai (RB Leipzig). Cầu thủ này được đánh giá có phong cách chơi bóng tương đồng với Toni Kroos. Szoboszlai có thể trở thành chất xúc tác đặc biệt cho đội hình MU, khi anh thi đấu rất đa năng ở vai trò đá cánh và cũng đảm nhận được nhiệm vụ của tiền vệ trung tâm.

Szoboszlai gây ấn tượng mạnh với BLĐ MU

Mùa giải năm nay, sau 15 trận ra sân cho RB Leipzig, Szoboszlai đã ghi được 6 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Atletico Madrid cho thương vụ này. RB Leipzig hét giá Szoboszlai rơi vào khoảng 60-70 triệu euro.

Pogba ra điều kiện để ở lại Old Trafford

Theo thông tin từ tờ L’Equipe của Pháp, Paul Pogba sẽ chỉ ký hợp đồng mới với Manchester United nếu anh nhận mức được đãi ngộ cao nhất CLB, hơn cả Cristiano Ronaldo.

MU không thể đáp ứng điều kiện của Pogba

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd dường như sẽ không thể đáp ứng điều kiện này của Pogba. 

Giao kèo hiện tại giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6-2022. Dù CLB nhiều lần thuyết phục nhưng vẫn không thể đạt được thỏa thuận nào. Thế nên, giờ đây MU đã sẵn sàng chấp nhận mất trắng Pogba khi mùa bóng 2021/22 hạ màn.

Kể từ ngày quay trở lại Old Trafford mùa hè 2016, Paul Pogba chưa bao giờ duy trì được sự ổn định và chính là nguyên nhân tạo ra sự hỗn loạn trong phòng thay đồ của đội bóng.

TỔNG HỢP