Skip to main content

Liverpool quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Dortmund

Liverpool đang thể hiện quyết tâm trong thương vụ Jude Bellingham của Dortmund.

Nguồn tin uy tín cho hay, Giám đốc thể thao Julian Ward của Liverpool đã bay sang Đức để tiến hành đàm phán thương vụ Jude Bellingham. Điều này cho thấy sự quyết tâm của The Kop trong việc chiêu mộ ngôi sao của Dortmund.

Theo Sport Bild, hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của Bellingham. Đáng kể nhất có thể kể đến là Real Madrid, Man City, Man United, Chelsea.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Jude Bellingham đã có 20 lần ra sân, ghi 9 bàn và 2 kiến tạo. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại với tốc độ tuyệt vời, khả năng kiểm soát và cầm nhịp trận đấu rất tốt.

Jude Bellingham trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng những mùa giải gần đây với màn trình diễn thượng hạng trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Anh luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng lớn.

Đích thân đội bóng nước Đức mới đây cũng đã báo giá cho Bellingham, Liverpool hay MU phải chồng số tiền 129 triệu bảng nếu muốn sở hữu ngôi sao 19 tuổi.

Tất nhiên, với một đội bóng không phải quá mạnh về tài chính như The Kop thì đây là vấn đề cực kỳ nan giải. Hơn nữa, trong phiên chợ Hè 2022, họ cũng mới chi ra 100 triệu euro để kích nổ thương vụ Darwin Nunez.

Bảo Bảo

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/liverpool-quyet-tam-chieu-mo-jude-bellingham-post614215.html