Skip to main content

Sau Zouma, West Ham muốn có thêm 1 chữ ký từ Chelsea

Sau khi đón Kurt Zouma, West Ham đang tăm tia muốn lấy 1 tiền vệ đang thuộc biên chế của Chelsea.

Để tinh giản lực lượng trước mùa giải mới, Chelsea đã quyết định bán trung vệ Kurt Zouma cho West Ham với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Đây là một thương vụ mang đến lợi ích cho cả 3 bên khi cầu thủ người Pháp sẽ được ra sân thường xuyên và The Hammers có thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ.

Chưa dừng lại ở đó, West Ham vẫn muốn “hút máu” đội chủ sân Stamford Bridge với việc lên kế hoạch mượn thêm 1 tiền vệ. Trang Twitter thân cận với The Hammers – ExWHUemployee cho hay tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã lọt vào tầm ngắm của HLV David Moyes và đội chủ sân London Stadium sẽ nỗ lực thương thảo với đối tác.

Loftus-Cheek lọt vào tầm ngắm của West Ham.

West Ham cũng rất hiểu rõ tình trạng của tiền vệ người Anh tại Chelsea. Sau màn trình diễn ấn tượng hồi 2019, Luftus-Cheek trượt dài và không có được phong độ tốt. Đến mùa giải 2020/21, anh được mang cho Fulham mượn song cũng không tạo ra dấu ấn nào đáng kể. Và trong những trận giao hữu tiền mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh 1996 được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân nhưng xem ra tương lai của anh vẫn rất mờ mịt.

Nếu thương vụ này được xúc tiến, Luftus-Cheek sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn và có thể dần lấy lại được những phẩm chất tốt nhất của mình.

ĐĂNG HUY