Skip to main content

Trình làng 6 tân binh, chiều sâu đội hình Arsenal thay đổi ra sao?

Đội chủ sân Emirates đang hy vọng về một mùa giải thành công dù màn khởi đầu của họ gặp không ít khó khăn.

 Nơi khung gỗ, tân binh Aaron Ramsdale sẽ cùng với Bernd Leno cạnh tranh suất đá chính. Ngoài ra, tài năng trẻ Arthur Okonkwo cũng có thể là một sự lựa chọn khác.

 Sau khi Hector Bellerin cập bến Real Betis, cơ hội đá chính ở vị trí hậu vệ phải sẽ là sự cạnh tranh giữa bộ ba Cedric Soares, Tomiyasu Takehiro và Calum Chambers.

 Nơi trung tâm hàng phòng ngự, NHM Arsenal đang mong chờ sự kết hợp giữa bộ đôi Ben White và Gabriel Magalhaes. Trong khi đó, những Rob Holding hay Pablo Mari sẽ là những phương án giúp tăng cường chiều sâu đội hình.

 Vị trí hậu vệ trái nghiễm nhiên thuộc về Kieran Tierney – mũi tấn công nguy hiểm của Pháo thủ. Chính vì vậy, bộ đôi Nuno Tavares và Sead Kolasinac sẽ phải vô cùng nỗ lực để có thể tìm kiếm cơ hội giành suất đá chính từ tay ngôi sao Scotland.

 Sau chấn thương khá nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa, Thomas Partey đã sẵn sàng trở lại. 

 HLV Mikel Arteta có lẽ sẽ đau đầu trong việc lựa chọn người đá cặp cùng Partey, bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha có các sự lựa chọn bao gồm Granit Xhaka, Mohamed Elneny, tân binh Albert Sambi Lokonga và Ainsley Maitland-Niles, người đang có những xích mích với ban lãnh đạo CLB.

 Tân binh Odegaard cùng với Emile Smith Rowe sẽ cùng nhau san sẻ vai trò số 10.

 Sau những ồn ào về tương lai, Aubameyang vẫn quyết định gắn bó cùng Pháo thủ. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, Arteta sẽ sử dụng Nicolas Pepe thay vì trao cơ hội cho thủ quân CLB.

 Ở vị trí trung phong, Arsenal đang có 3 phương án để lựa chọn bao gồm Alexandre Lacazette, Balogun cùng với Eddie Nketiah.

 Vị trí tiền đạo phải sẽ thuộc về Bukayo Saka. Ngoài ra, Gabriel Martinelli cũng là một sự lựa chọn tiềm năng khác.

 Chiều sâu đội hình của Arsenal.

TRƯỜNG SƠN