Skip to main content

Nâng cấp hàng thủ, Edu tìm đến Nam Mỹ, Arsenal đón trung vệ mới

Cầu thủ 18 tuổi, Aron Sanchez đã được mời thử việc tại Arsenal, khi Pháo thủ tiếp tục lùng sục thị trường Nam Mỹ để tìm những ngôi sao trẻ tiếp theo cho mình.

Arsenal đã đề nghị thử việc cầu thủ trẻ người Peru Aron Sanchez. Tuyển thủ U20 Peru chơi cho AD Cantolao ở giải đấu hàng đầu của đất nước mình và được coi là một cầu thủ tiềm năng cho đội U23. Thậm chí Sanchez cũng có tên trong danh sách sơ bộ của Peru tại Copa America 2021.

 Khó khăn đang chờ đón Edu và Arteta.

Có lẽ, Aron Sanchez chỉ là sự lựa chọn cho tương lai. Còn cho mùa bóng mới, đã có thông tin cho rằng Arsenal sẽ gọi lại Wiliam Saliba, và đang nỗ lực theo đuổi Jules Kounde của Sevilla.

Theo Football London, Arsenal từ lâu đã xem xét thị trường Nam Mỹ để theo đuổi các bản hợp đồng mới tiềm năng, khi họ nắm bắt được các quy định Brexit mới.

Arsenal quan tâm đến Aron Sanchez.

Các quy định mới được đưa ra đã khiến các câu lạc bộ Anh khó ký hợp đồng với cầu thủ nước ngoài từ các giải hạng hai châu Âu. Theo đó, người ta dự kiến rằng các cầu thủ từ Mexico, Brazil và Argentina sẽ dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ và đủ điều kiện để được GBE (Xác nhận của Cơ quan quản lý).

Pháo thủ cũng đã sẵn sàng chia tay một số trung vệ trẻ ở câu lạc bộ. Tờ Football London tiết lộ rằng cầu thủ 20 tuổi Zech Medley sẽ gia nhập đội bóng của Bỉ Oostende trong những ngày tới. Những cầu thủ khác bao gồm Harry Clarke và Mark McGuinness nhiều khả năng sẽ được cho mượn.