Skip to main content

4 “ông lớn” Serie A sẵn sàng “giải cứu” Van de Beek ngay trong tháng Giêng

Nếu không được ra sân thường xuyên, tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ tiếp tục tìm đường rời khỏi Old Trafford.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã bất ngờ bán đứt Daniel James cho Leeds United. Dù trước đó, nhiều thông tin cho thấy tiền vệ này sẽ chỉ rời đi theo dạng cho mượn. Trái lại, những cái tên có khả năng bị thanh lý cao như Anthony Martial hay Jesse Lingard rốt cuộc vẫn ở lại Old Trafford. 

Thực tế, đã có một vài cầu thủ tìm cách rời khỏi Man Utd, nhưng rốt cuộc họ đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer ngăn cản. Điển hình như trường hợp của Donny Van de Beek, người đã tiến hành đàm phán với Everton trong những ngày chuyển nhượng cuối cùng. 

 De Beek liệu có được Solsa trao cơ hội? 

Người đại diện của De Beek khẳng định, Solskjaer và ban lãnh đạo Man Utd đã không cho phép tiền vệ này rời đi. Thay vào đó, họ đã có một cuộc trò chuyện với Solsa, và chiến lược gia người Na Uy khẳng định cơ hội sẽ đến với De Beek trong tương lai. Song, nếu không thực hiện lời hứa của mình, Solskjaer sẽ khó lòng giữ chân De Beek trong phiên chợ Đông.

SempreMilan dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, nếu Man Utd không giải quyết ổn thỏa tình hình của De Beek, tiền vệ này sẽ tiếp tục tìm cách rời khỏi Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới. Được biết, cả 4 ông lớn đến từ Serie A là Juventus, Inter Milan, AC Milan và AS Roma đều đang theo sát tình hình của De Beek.

HUỲNH PHONG