Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 25/4: Bài toán tương lai Ronaldo; HLV Ten Hag muốn đưa Eriksen và Pau Torres về sân Old Trafford

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Tin chuyển nhượng cầu thủ Man Utd ngày 25/4:

Tương lai Cristiano Ronaldo là một bài toán nan giải?

Có thể nói, hiện tại chỉ có PSG quan tâm Ronaldo nhưng còn phụ thuộc vào tương lai Kylian Mbappe. (Nguồn: Getty Images)

HLV Erik Ten Hag sẽ thực hiện cuộc cách mạng mạnh mẽ ở MU, sau mùa giải coi như bỏ đi, với những dấu hỏi lớn xung quanh Ronaldo và những ngôi sao hàng đầu ở Old Trafford.

Câu hỏi lớn nhất mà Erik Ten Hag đối mặt khi chính thức đặt chân đến trung tâm huấn luyện Carrington là tương lai của Cristiano Ronaldo – cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế.

Ronaldo đã ghi 22 bàn cho MU mùa này, trên hai đấu trường Premier League (16) và Champions League (6). Không một cầu thủ nào trong đội sánh được với anh về hiệu suất làm tung lưới đối phương.

Mặc dù vậy, ở tuổi 37, Ronaldo tồn tại những hạn chế nhất định. Sự hiện diện của anh trở thành rào cản lớn với các cầu thủ trẻ, yếu tố quan trọng mà HLV Ten Hag hướng đến trong nhiệm vụ đưa MU tìm lại ánh hào quang.

Lối đá của CR7 buộc các đồng đội xung quanh phải hoạt động nhiều hơn trong việc cung cấp bóng cho anh. Đây là một điểm khác mà Ten Hag không muốn xuất hiện trong phương pháp làm việc của mình.

Bên cạnh đó, việc đầu tư vào Ronaldo trong bản hợp đồng hai năm khiến MU tốn hơn 52 triệu Bảng tổng lương (510.000 Bảng/tuần).

Với khoản ngân sách này, Quỷ đỏ có thể tạo được đội hình có chất lượng chiều sâu ấn tượng từ các cầu thủ trẻ.

Giữ Ronaldo là một bài toán nan giải. Nhưng bán anh cũng không hề đơn giản. Ít nhất, ở châu Âu, chỉ có PSG là đội duy nhất quan tâm đến tương lai cầu thủ người Bồ Đào Nha, và điều này còn phụ thuộc vào tương lai Kylian Mbappe.

HLV Erik Ten Hag và Christian Eriksen có mối quan hệ thân thiết

HLV Erik Ten Hag muốn tái hợp Christian Eriksen ở Man Utd. (Nguồn: Getty Images)

Erik Ten Hag dự định chèo kéo Christian Eriksen gia nhập sân Old Trafford Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chàng tiền vệ Đan Mạch thể hiện phong độ tuyệt vời kể từ ngày trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Brentford.

Trước đó, Eriksen gặp sự cố ngừng tim tại Euro 2020. Anh buộc phải nói lời chia tay Inter Milan và nghỉ thi đấu một thời gian.

Sắm vai nhạc trưởng trên hàng tiền vệ Brentford, Eriksen chơi ấn tượng giúp “những chú ong” thắng 5 trận hòa 1 trong 6 lần ra sân đá chính.

Tuy nhiên, giao kèo giữa Eriksen và Brentford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Ten Hag sẵn sàng trải thảm đỏ mời Eriksen về sân Old Trafford, khi bị thuyết phục hoàn toàn trước màn trình diễn của anh ở Brentford.

Được biết, hồi đầu năm, Eriksen đã tập hồi phục thể lực tại Ajax, nơi Ten Hag làm HLV trưởng. Bởi vậy, mối quan hệ giữa hai người tương đối thân thiết.

Giờ thì chiến lược gia người Hà Lan muốn tái hợp Eriksen, khởi đầu cho cuộc cải tổ toàn diện tại đội bóng thành Manchester.

Man Utd bổ sung nhân sự hàng phòng ngự

Man Utd tiếp xúc với Pau Torres và hy vọng có cầu thủ này vào mùa Hè. (Nguồn: Getty Images)

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Villarreal và Pau Torres để hy vọng thực hiện thương vụ “bom tấn” mùa Hè năm nay.

Villarreal khó có khả năng tham dự Champions League mùa sau, dù hiện tại vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu, nên bán Pau Torres là giải pháp quan trọng để cân bằng tài chính.

MU rất cần bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, trong bối cảnh cả 3 trung vệ Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof đều không mang lại sự tin tưởng. Riêng Eric Bailly có thể phải ra đi.

Pau Torres đang thi đấu ấn tượng với Villarreal, đồng thời hứa hẹn suất cùng Tây Ban Nha dự World Cup 2022. HLV Erik Ten Hag thực sự thích thú với hậu vệ 25 tuổi này, về khả năng phòng ngự lẫn triển khai bóng từ sau.

Theo Cadena SER, MU đang xem xét nhiều giải pháp khác nhau để kéo Pau Torres về Old Trafford. Trong đó, Quỷ đỏ không loại trừ khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá 65 triệu Euro (54,7 triệu Bảng).

(theo Vietnamnet)

Hải An