Skip to main content

Liverpool tung chiêu, quyết chiêu mộ ngôi sao Wolves

Liverpool đang muốn chiêu mộ Adama Traore để tăng cường sức mạnh cho khả năng đánh biên trong thời gian tới.

Liverpool ấp ủ tham vọng chiêu mộ thêm một chân chạy cánh trong thời gian tới. Họ dành sự chú ý đến Adama Traore của Wolves. Traore sở hữu tốc độ, khả năng qua người và nền tảng thể chất lý tưởng. Cần được biết, Traore thuộc top 10 cầu thủ đi bóng hay nhất châu Âu mùa giải này. Anh được đánh giá phù hợp với kế hoạch xoay tua mà Jurgen Klopp muốn có tại Anfield. 

Wolves ý thức được tầm quan trọng của ngôi sao người TBN nên họ kiên quyết hét mức giá làm khó Liverpool. Hồi tháng 8, đội chủ sân Molineux từng đề xuất nhận về 40 triệu bảng. Mức phí này khiến Liverpool cảm thấy lưỡng lự. Dù vậy, The Kop dường như đã lên sẵn kế hoạch khác để thuyết phục Wolves nhả người.

 Traore là mục tiêu của Liverpool.

Cụ thể, nửa đỏ vùng Merseyside muốn trao đổi một trong ba cái tên là Divock Origi, Alex Oxlade-Chamberlain và Nat Phillips với Traore. Động thái này giúp Liverpool tiến gần đến việc chiêu mộ Traore hơn. Khi ấy, với Origi hoặc Chamberlain, Wolves vừa nhận được tiền vừa có sẵn phương án thay thế cho Traore.

Mọi thứ đều đang trong động thái xem xét và chưa có gì đảm bảo Wolves sẽ hứng thú với lời đề nghị từ Liverpool. Song, nếu Liverpool nghiêm túc trong thương vụ này, đại diện thành phố cảng có thể hoàn tất tham vọng bấy lâu nay của mình.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)