Skip to main content

Arsenal hỏi ᴍᴜᴀ Jesse Lingard, Man United “chốt” ɢɪá ʙáɴ đứᴛ

Arsenal muốn có chữ ký của Jesse Lingard sau khi gặp khó khăn trong thương vụ James Maddison và Martin Odegaard.

Mùa giải mới sắp khởi tranh nhưng tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi. Báo chí Anh quốc cho hay, Lingard không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.   

Dù vậy, Lingard vẫn nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Màn trình diễn xuất sắc giai đoạn cuối mùa trước là lý do giúp Lingard được nhiều CLB liên hệ. Ở chiều hướng ngược lại, Man United sẵn sàng bán đứt Lingard trong mùa hè này.

 Arsenal muốn có chữ ký của Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đáng chú ý, theo Football.London, Arsenal sớm dành sự quan tâm cho Lingard. Họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức khi phiên chợ hè sắp đóng cửa. Sở dĩ có chuyện này là do Arsenal gặp khó khăn trong việc theo đuổi James Maddison.

Leicester City hét giá Maddison lên tới 60 triệu bảng khiến thương vụ khó trở thành hiện thực. Ngoài ra, Real Madrid dường như cũng không có ý định để tiền vệ Martin Odegaard ra đi. Với Lingard, Arsenal hoàn toàn có thể sở hữu một tiền vệ công xuất sắc.

Trong 16 lần ra sân cho West Ham mùa trước, chân sút 28 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Man United định giá Lingard vào khoảng 25 triệu bảng. Con số phù hợp với túi tiền của Pháo thủ thành London.

TIỂU LAM