Skip to main content

Thương vụ 68 triệu bế tắc, Chelsea lên kế hoạch “trói chân” phát hiện mới của HLV Tuchel

Các nhà ĐKVĐ châu Âu đang gặp nhiều khó khăn trong việc kích nổ thêm 1 thương vụ bom tấn. Do đó họ cần phải có phương án khác.

Sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, Chelsea đang dồn toàn lực để đưa Jules Kounde đến Stamford Bridge. Nhiều nguồn tin khẳng định The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Pháp. Chốt chặn cuối cùng là họ phải thống nhất được với Sevilla mức giá của thương vụ này.

Kounde có điều khoản giải phóng là 68 triệu bảng, nhưng Chelsea không thể kích hoạt nó bởi họ có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính. Sevilla chấp nhận con số 40 triệu bảng cộng với Kurt Zouma, nhưng hậu vệ này từ chối chuyển đến La Liga thi đấu. Phương án trả góp cũng không khả thi khi đội chủ sân Sanchez Pizjuan muốn nhận về 90 triệu bảng.

 Chalobah đang thể hiện rất tốt.

Nếu không chiêu mộ được Kounde, HLV Thomas Tuchel không phải quá lo lắng khi ông đang sở hữu Trevoh Chalobah – phát kiến lý thú của chiến lược gia người Đức. Gia nhập Chelsea vào năm 2007, nhưng cầu thủ 22 tuổi chỉ mới ra mắt đội một ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal vào ngày 12/8, trước khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thắng Crystal Palace ở vòng 1 Premier League 2021/22.

Chalobah được bố trí đá lệch phải trong sơ đồ 3 hậu vệ, đúng với vai trò của Kounde nếu đến Chelsea. Hậu vệ người Anh đang làm tốt, do đó có thể tiết kiệm cho The Blues số tiền 68 triệu bảng. Theo Goal, CLB thành London hiện đang chuẩn bị gặp đại diện của Chalobah để thảo luận về một thỏa thuận mới, vì hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023.

ENDO