Skip to main content

Mới nhất: Ronaldo gia nhập Chelsea gây khuấy đảo TTCN

Báo Ý: ‘Chelsea cân nhắc chiêu mộ Ronaldo”

Sau khi gặp khó trong việc theo đuổi Haaland và Harry Kane, ban lãnh đạo Chelsea được cho là chuyển hướng tới các tiền đạo khác, gồm Cristiano Ronaldo.

Theo Calciomercato, đội ngũ trợ lý kỹ thuật của HLV Thomas Tuchel đang để mắt tới Cristiano Ronaldo trên thị trường chuyển nhượng.

Họ muốn có một cây săn bàn đẳng cấp và Ronaldo là ứng cử viên phù hợp trong ngắn hạn. Ronaldo ghi 101 bàn và kiến tạo 22 lần sau 133 trận kể từ khi tới Italy.

Ronaldo là ứng cử viên phù hợp trong ngắ.n hạn của Chelsea

Truyền thông Italy cho rằng Ronaldo và đại diện Jorge Mendes ưu tiên gia hạn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2023.

Chelsea đang gặp khó với việc thuyết phục Dortmund bán Erling Haaland với giá thấp hơn 150 triệu bảng. Họ cũng chưa đạt bước tiến nào khi tiếp cận Harry Kane của Tottenham.

Chelsea gặp khó thương vụ Haaland.

Đội chủ sân Stamford Bridge, vì thế, chuyển mục tiêu sang Ronaldo – người chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus, và được định giá 39 triệu bảng, theo Transfermarkt.

Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng.

Nếu theo đuổi Ronaldo, Chelsea tiết kiệm được nhiều tiền chuyển nhượng nhưng gặp khó ở mức lương khổng lồ mà siêu sao Bồ Đào Nha đang nhận.

Juventus phải trả Ronaldo khoảng 33,5 triệu bảng mỗi mùa. Phương án Chelsea tính đến là dùng tiền đạo Abraham cộng một khoản phí để đổi lấy Ronaldo.

Juventus được cho là hứng thú với Abraham, nhưng họ còn một vài mục tiêu khác. Tờ L’Equipe của Pháp cho rằng đại diện Italy sẽ ưu tiên đổi Ronaldo lấy Mauro Icardi của PSG.

Trong quá khứ, Ronaldo từng được hỏi về khả năng gia nhập Chelsea và trả lời dứt khoát: “Tôi sẽ không làm thế. Bởi Man Utd luôn trong tim tôi. Tôi muốn nói là sẽ rất, rất, rất khó để chơi cho Chelsea. Vì Man Utd, tôi không thể làm thế”.