Skip to main content

Liverpool sẵn sàng chi 59 triệu cho “học trò cũ” của Jurgen Klopp

Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch để Jurgen Klopp tái ngộ với một người học trò cũ từng sát cánh tại Dortmund.

Robert Lewandowski đang là biểu tượng của Bayern Munich khi đã gắn bó với Hùm xám 8 mùa giải, ghi được 339 bàn sau 366 trận ra sân, đoạt hết mọi danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ CLB. Hợp đồng của tuyển thủ Ba Lan sẽ hết hiệu lực vào năm 2023, tuy nhiên các cuộc đàm phán về việc gia hạn vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lewandowski vẫn bỏ ngỏ tương lai với các nhà ĐKVĐ Bundesliga. Bayern dù muốn giữ chân tiền đạo chủ lực của họ, nhưng không đồng ý với các điều khoản mà Lewy yêu cầu, bởi anh đã 33 tuổi.

 Jurgen Klopp và Lewandowski khi còn làm việc cùng nhau tại Dortmund.

Chân sút sinh năm 1988 vì vậy đã rơi vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Teamtalk dẫn nguồn từ tờ Nacional của Tây Ban Nha cho biết, HLV Jurgen Klopp muốn tái ngộ với cậu học trò cũ từng sát cánh trong màu áo Dortmund. Báo cáo cho biết Liverpool sẵn sàng duyệt chi 59 triệu bảng để đưa Lewandowski đến Anfield.

The Kop tin rằng kinh nghiệm và đẳng cấp của tiền đạo người Ba Lan sẽ giúp họ duy trì sức mạnh cũng như vị thế trong vòng 2-3 năm tới. Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ không phải CLB duy nhất muốn sở hữu Lewandowski, khi mà Arsenal, Man Utd và Barcelona đều quan tâm đến động thái của chân sút 33 tuổi này.

ENDO

(Bongda.com.vn)