Skip to main content

Ronaldo nói về khả năng ra sân ở trận gặp Newcastle, fan MU hào hứng

Chia sẻ sau buổi lễ ký hợp đồng chính thức với MU, Cristiano Ronaldo đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới Ole Gunnar Solskjaer về khả năng ra sân ở trận gặp Newcastle đồng thời khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ thêm mong ngóng.

Dù đã gia nhập MU từ khá lâu song phải tới rạng sáng ngày 10/9 (Theo giờ Việt Nam), Ronaldo mới chính thức có buổi lễ ký kết hợp đồng cùng Quỷ đỏ. Dù thoả thuận giữa đôi bên chỉ kéo dài 2 năm song tiền đạo người BĐN tự tin có thể thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford tới năm 40 tuổi.

Chia sẻ sau buổi lễ quan trọng nói trên, chân sút 36 tuổi cũng gửi thông điệp mạnh mẽ tới Solskjaer về màn so tài sắp tới gặp Newcastle. Cụ thể, Ronaldo khẳng định: “Tôi đang có những chuẩn bị cho trận đấu vào ngày thứ 7. Tôi cũng đang gây áp lực để ông ấy (Solskjaer) có thể điền tên tôi vào đội hình xuất phát. Tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để ra sân thi đấu.

Tất nhiên, tôi cũng có một chút lo lắng vào ngày thứ bảy, dù vậy, so với lần ra mắt đầu tiên trong quá khứ (vào năm 2003), giờ tôi đã trưởng thành và có kinh nghiệm hơn nhiều”.

Ronaldo khẳng định mình hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận gặp Newcastle

Lời khẳng định ấy của siêu sao người BĐN chính là điều mà các cổ động viên MU đang rất chờ đợi bởi họ thực sự mong muốn Ronaldo có màn ra mắt đội bóng lần thứ 2 vào ngày 11/9 tới khi Quỷ đỏ tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford.

Trước đó, đã có những thông tin cho biết, Solskjaer sẽ không điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu ở trận đấu tới do lo ngại về thể lực của CR7. Tuy vậy, với lời khẳng định mạnh mẽ mới đây từ chính cầu thủ người BĐN, có lẽ, các cổ động viên MU sẽ được chứng kiến những bước chạy lần thứ 2 của Ronaldo trên thảm cỏ Old Trafford trong tư cách là cầu thủ đội bóng.

Nhiều khả năng Solskjaer sẽ để Ronaldo thi đấu ở trận đấu tới 

Đó sẽ là khoảnh khắc thực sự tuyệt vời với chân sút BĐN. Newcastle là đối thủ mà Ronaldo rất ưa thích. Còn nhớ, hat-trick đầu tiên mà CR7 có được chính là vào lưới Chích choè ở thắng lợi 6-0 MU có được trước đội bóng này.

Màn so tài giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/9 tới.

LÊ LÊ