Skip to main content

Chấn thương ập đến Alexander-Arnold, Southgate nói luôn điều không ổn

Thuyền trưởng đội tuyển Anh cập nhật tình hình của cậu học trò không may mắn buộc phải rời sân.

Rạng sáng nay bóng đá châu Âu sôi động với loạt trận giao hữu ĐTQG trước thềm vòng chung kết EURO 2020. Tại Riverside Stadium, đội tuyển Anh tiếp đón các vị khách Áo. Chung cuộc Bukayo Saka ghi bàn duy nhất, định đoạt chiến thắng cho Tam sư.

Qua Metro, HLV Gareth Southgate nhận xét về thắng lợi: “Tôi nghĩ tuyển Anh đã khởi đầu rất tốt, tận dụng quyền kiểm soát bóng ổn trong khoảng 1 tiếng đầu tiên.”

“Chúng tôi đối đầu 1 đối thủ rất giỏi. Họ sở hữu các cầu thủ giỏi… 1 tiếng đầu tiên rất chất lượng. Sau đó chúng tôi cần thực hiện nhiều thay đổi và dưỡng sức cho các cầu thủ. Tuyển Anh hơi rời rạc và các cầu thủ hứng chịu sức éᴘ.”

 Tam sư tổn thất lực lượng.

Vui chưa lâu sau khi góp mặt trong danh sách 26 cái tên cuối cùng, hậu vệ Trent Alexander-Arnold lại xui xẻo dính chấn thương cuối trận. Southgate cập nhật tình hình cậu học trò: “Cách Trent rời sân không ổn. Chúng tôi sẽ phải đáɴʜ ɢɪá tình hình trong vòng 24 giờ tới.”

Tình trạng của Alexander-Arnold có vẻ không ổn

“Tôi nghĩ đó là 1 chấn thương đùi. Đội ngũ y tế vẫn đang kiểm tra, chúng tôi phải chờ đợi. Không phải dấu hiệu tốt nhưng chúng tôi sẽ biết rõ hơn trong 24 giờ tới. Đầu tiên hãy xem Trent ra sao và rồi ứng phó. Chúng tôi vẫn chưa biết trọn vẹn mức độ nhưng điều cuối cùng mà bạn muốn là chứng kiến cậu ấy rời sân theo cách ấy.”