Skip to main content

Lấy ‘vật tế thần’ ra bàn đàm pháɴ, Arsenal rộng đường chiêu mộ Yves Bissouma

ᴛɪềɴ vệ phòng ngự Yves Bissouma của Brighton là cái tên mà Arsenal rất khao khát đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Yves Bissouma là một ᴛɪềɴ vệ phòng ngự hàng đầu ở Premier League. Anh còn hai năm trong hợp đồng và có vẻ như sẽ theo đuổi một thử thách lớn hơn khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

 Yves Bissouma được Arsenal quan tâm.

Pháo thủ đã theo ꜱáᴛ tuyển thủ Mali từ lâu, nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool và Leicester City. Arsenal sẽ không giúp Bissouma có cơ hội tranh tài ở bóng đá châu Âu mùa tới, nhưng vẫn tự tin trong cuộc đua này, với danh tiếng của mình. Hơn nữa, Bissouma cũng là một fan lâu năm của đội chủ sân Emirates.

Và mới đây, nhà báo thân Brighton, Aden-Jay Wood cho biết Arsenal có thể ký hợp đồng với Bissouma nếu để Eddie Nketiah ra đi theo hướng ngược lại.

Eddie Nketiah còn một năm hợ đồng với pháo thủ

Có thông tin cho rằng Seagulls muốn có 40 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng Arsenal có thể hạ ɢɪá với Nketiah là ‘vật tế thần’. Đội bóng vùng bờ biển phía nam nước Anh rất muốn bổ sung một trung phong mới vào mùa Hè này và họ đang để ý đến Nketiah, người còn một năm trong hợp đồng với Pháo thủ.

Nketiah đã cho thấy tiềm năng của mình trong thời gian cho mượn tại Leeds United. Tuy nhiên, ở Emirates, sau vẫn phải xếp sau những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Gabriel Martinelli. Nketiah không có nhiều thời gian ra sân cùng Pháo thủ, nhưng anh có bản năng ꜱăɴ bàn trong vòng cấm và sẽ là sự bổ sung hữu ích cho Brighton.

 

Xem thêm: Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận chắc như đinh đóng cột 4 vị trí Arsenal sẽ tăng cường trên TTCN hè 2021

Arsenal đã có một mùa bóng thất bát. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Dù sao, Mikel Arteta vẫn sẽ tại vị. Không chỉ vậy, vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha còn được ban lãnh đạo đội bóng hỗ trợ để củng cố lực lượng đội bóng.

 Arteta được BLĐ Arsenal ủng hộ.

Fabrizio Romano cho hay: “Arsenal vẫn đang ủng hộ Mikel Arteta và anh ấy sẽ ở lại. Câu lạc bộ đang lên kế hoạch với vị HLV người Tây Ban Nha về kỳ chuyển nhượng tiếp theo và các bản hợp đồng mới.”

Fabrizio Romano chuyên gia chuyển nhượng bóng đá

Chuyên gia chuyển nhượng này khẳng định: “Tôi có thể đảm bảo với bạn 100% rằng họ đang làm việc để bổ sung lực lượng ở một số vị trí cụ thể. Hậu vệ phải, trung vệ, ᴛɪềɴ vệ và số 10 – nếu Martin Odegaard ra đi – kể từ tháng Hai.

Vì vậy, họ đã trao đổi với mọi người, với các đại ᴅɪệɴ, và với các câu lạc bộ để có sự chuẩn bị. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè này sẽ đặc ʙɪệᴛ, như mọi khi chúng ta có EURO hoặc World Cup, mùa Hè sẽ bắt đầu vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, họ sẽ làm điều gì đó và tôi mong đợi Arsenal sẽ làm được ngay từ giai đoạn đầu.

Hãy chờ xem, ưu tiên tuyệt đối của Arsenal là hậu vệ phải vào lúc này, và hàng ᴛɪềɴ vệ. Vì vậy, tôi mong đợi điều đó khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu, họ sẽ ở rất gần với hai cầu thủ ở những vị trí này. “