Skip to main content

HLV Jurgen Klopp cập nhật thông tin về tình hình lực lượng của The Kop trước trận gặp Brentford

HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận đấu với Brentford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng thành phố Cảng.

Jurgen Klopp nói về trận đấu với Brentford

Liverpool vừa có chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất song The Kop vẫn dễ dàng có được chiến thắng thuyết phục. Sau chiến thắng trước Norwich, Liverpool làm khách trên sân của Brentford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Thiago và Keita đều vắng mặt trước Bentford

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ có cùng 13 điểm như Chelsea và MU. Ở vòng đấu này, Chelsea có trận đấu khó khăn với Man City, và đây là cơ hội để Liverpool chiếm lấy ngôi đầu bảng. Trước trận đấu, ông thầy người Đức đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Lữ đoàn đỏ, ông nói:

Sau khi dính chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Chelsea, Roberto Firmino đã nỗ lực hồi phục. Bây giờ cậu ấy trở lại tập luyện, nhưng Firmino vẫn chưa đạt trạng thái sung sức nhất. Có lẽ cậu ấy sẽ tốt nhất ở trận đấu với Porto vào giữa tuần tới. Tôi chưa biết Firmino có ra sân trước Brentford hay không, tôi phải xem xét thêm”.

“Naby Keita và Thiago Alcantara đều không thể góp mặt trước Brenford, họ gặp một chút vấn đề và cần thêm thời gian để hồi phục. Họ không gặp vấn đề nghiêm trọng, cả 2 sẽ trở lại trong những trận đấu tới đây của Liverpool”.

“Trent Alexander-Arnold và James Milner đều đã khỏi ốm và đã tập luyện bình thường, họ sẽ ra sân trước Brentford. Neco Williams gặp vấn đề ở mắt cá chân, cậu ấy cần thêm khoảng một tuần nữa để có thể trở lại tập luyện”.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Brentford sở hữu một lối chơi cực kỳ khó chịu, vị trí thứ 9 trên BXH cho thấy điều đó. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành 3 điểm”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H