Skip to main content

Thay thế trụ cột, đội bóng nước Ý lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Chelsea

Trước nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng trong đội hình, Lazio buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế.

Tương lai của Paul Pogba ở Manchester United đã trở thành chủ đề được đồn đoán thường xuyên trong những tháng gần đây. Theo đó, tiền vệ người Pháp và đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Tới thời điểm này, có vẻ như Pogba đã sẵn sàng chia tay Man Utd. Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd sớm xem xét các lựa chọn tiềm năng thay thế Pogba. 

Savic đang được MU theo đuổi

Được biết, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic có khả năng chia tay CLB Lazio vào cuối mùa. Nguồn tin từ Repubblica tiết lộ, Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (50 triệu bảng) gửi tới Lazio cho trường hợp này.

Lazio mong muốn mức giá 80 triệu euro. Theo báo chí Ý, con số 70 triệu euro có thể làm hài lòng đại diện Serie A. Dù vậy Lazio cũng sớm có động thái tìm kiếm người thay thế Milinkovic-Savic.

 Mục tiêu của đội bóng nước Ý vào mùa Hè này.

Cụ thể, theo Corriere dello Sport, Lazio dành sự quan tâm tới Ruben Loftus-Cheek của Chelsea. Tiền vệ này có thể tái hợp với HLV Maurizio Sarri ở Ý khi vị trí tại Stamford Bridge không được đảm bảo.

Dù thực tế còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2024, Loftus-Cheek “có thể ra đi vào mùa Hè”. Tình hình hiện tại ở Stamford Bridge được coi là thời điểm lý tưởng để Lazio tiếp cận và đưa ra một mức giá hợp lý.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)