Skip to main content

Chelsea mở đàm phán với “hàng hot” Ngoại hạng Anh

Đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch thâu tóm ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Với vỏn vẹn 17 bàn thắng sau 14 trận kể từ đầu mùa, Chelsea đang là một trong những đội sở hữu thành tích ghi bàn kém cỏi nhất Premier League năm nay. Vì vậy, không quá bất ngờ khi HLV Graham Potter đã lên kế hoạch củng cố tuyến đầu bằng một vài bản hợp đồng chất lượng.

Theo tiết lộ từ Football Insider (dẫn nguồn bởi CaughtOffside), hiện Chelsea đang chuẩn bị mở các cuộc đàm phán sơ bộ với Brighton, nhằm mục tiêu chiêu mộ cậu học trò cũ của Potter là Leandro Trossard. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch thực hiện thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trossard đang được liên kết với khá nhiều CLB tại Premier League.

Mùa giải năm nay, Trossard đang thi đấu với phong độ chói sáng, đóng góp 7 bàn và 2 pha kiến tạo cho Brighton kể từ đầu mùa. Sau những màn trình diễn ấn tượng, mới đây anh cũng đã được HLV Roberto Martinez triệu tập lên tuyển Bỉ để tham dự World Cup 2022. Hơn hết, Trossard đã quá quen với triết lý bóng đá của Potter và dự kiến sẽ nhanh chóng tỏa sáng tại Stamford Bridge.

Nguồn tin trên cho biết thêm, The Blues có thể chỉ cần bỏ ra 25 triệu bảng để có được Trossard, do thỏa thuận hiện tại giữa chân sút người Bỉ và Brighton chỉ còn lại thời hạn hơn 1 năm (trong trường hợp CLB này kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm hợp đồng).

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/chelsea-mo-dam-phan-voi-hang-hot-premier-league-d661255.html