Skip to main content

Đội hình dự kiến Man Utd đấu Norwich: Ronaldo lĩnh ấn tiên phong

21h00 ngày 16/4 (giờ Việt Nam), Manchester United có cuộc tiếp đón đội khách Norwich City trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Cùng điểm qua đội hình dự kiến của Quỷ đỏ cho cuộc đấu sắp tới theo dự đoán từ WhoScored.

Thủ môn: David de Gea

Hậu vệ trái: Alex Telles

Trung vệ: Harry Maguire

Trung vệ: Victor Lindelof

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka

Tiền vệ: Nemanja Matic

Tiền vệ: Paul Pogba

Tiền vệ: Bruno Fernandes

Tiền đạo trái: Jadon Sancho

Tiền đạo phải: Anthony Elanga

Tiền đạo cắm: Cristiano Ronaldo

Đội hình dự kiến của 2 đội. Ảnh: WhoScored

* Nhận định về MU cho cuộc đối đầu sắp tới:

MU đang rơi không phanh trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng. Cụ thể, MU để hòa Leicester và thua Everton ngay trên sân nhà Old Trafford. Lúc này, Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 7 và kém đội xếp thứ 4 (vị trí được tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới) Tottenham tới 6 điểm.

Với cục diện hiện tại, MU sẽ phải chào tạm biệt với tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu nếu nhận thêm một kết quả bất lợi ở trận đấu tới. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với MU bởi đúng trong thời điểm bất ổn, họ chỉ phải chạm mặt Norwich.

Theo đó, Norwich là đội bóng không cùng đẳng cấp khi xếp cuối cùng với chỉ 21 điểm sau 31 trận tại Ngoại hạn Anh mùa này. Đáng lưu ý, Norwich được xem là con mồi ưa thích của Ronaldo cùng đồng đội. Chi tiết, “Chim hoàng yến” vừa để thua cả 4 trận đối đầu gần nhất trước MU tại Ngoại hạng Anh.

TỔNG HỢP