Skip to main content

Sau tất cả, Neymar nói thẳng đẳng cấp giữa Mbappe và Messi

Tiền đạo người Brazil chia sẻ thẳng thắn về tài năng giữa hai ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu giáo thế giới.

Neymar và Kylian Mbappe đang là bộ đôi tiền đạo ăn ý bậc nhất thế giới. Phong độ đỉnh cao của họ góp công lớn giúp PSG thống trị Ligue 1 vài năm qua và tiến sâu tại sân chơi Champions League mùa này. Bên cạnh sự hiểu ý trên sân cỏ, Neymar và Mbappe còn hình thành nên mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống đời thường.

Hình ảnh đó khiến nhiều CĐV liên tưởng đến mối quan hệ “tay ba” giữa Neymar – Lionel Messi – Luis Suarez khi tam tấu này còn khoác chung màu áo Barcelona. Bộ ba ‘MSN’ trứ danh làm nên tên tuổi khi góp công lớn giúp đội chủ sân Nou Camp giành cú ăn ba vào năm 2015. 

Mbappe là đối tác ăn ý với Neymar.

Trả lời cánh báo chí, siêu sao người Brazil Neymar nhận định về tài năng giữa Mbappe và Messi. “Không thể so sánh giữa hai người họ. Mbappe và Messi có phong cách chơi bóng hoàn toàn khác nhau. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới mà tôi từng chứng kiến. Mbappe đang trên con đường trở thành ngôi sao xuất sắc nhất,” tiền đạo 29 tuổi chia sẻ với tờ Marca. 

“Những cầu thủ chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất đều đứng trước rủi ro đánh mất vị thế của mình trong tích tắc. Mbappe sở hữu tốc độ nhanh nhẹn. Tôi có mối quan hệ thân thiết với cậu ấy tương tự như từng có với Andres Iniesta, Messi và Luis Suarez,”.

“Tôi mang ơn của Mbappe rất nhiều. Cậu ấy giúp tôi hiểu rõ hơn về tính cách, phong cách, văn hóa của người Pháp. Nhờ đó, tôi hòa nhập nhanh chóng với môi trường tại PSG,” Neymar kết luận.