Skip to main content

Jurgen Klopp lý giải nguyên do để Sadio Mane ngồi dự bị trước MU

Tiền đạo Sadio Mane bất ngờ phải ngồi dự bị trước MU, HLV Jurgen Klopp cũng giải thích lý do sử dụng Diogo Jota thay vì ngôi sao người Senegal.

Sadio Mane dự bị trước MU

Tiền đạo Sadio Mane sau thời gian chơi thất vọng đã bắt đầu tìm lại cảm giác ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 5 bàn trong 8 lần ra sân gần nhất cho đội bóng thành phố Cảng, anh được kỳ vọng rất nhiều trong chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Sadio Mane dự bị trước MU

Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi để Sadio Mane ngồi dự bị, thay vào đó Diogo Jota ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ người Bồ chơi bên cạnh Roberto Firmino mà Mo Salah trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Nói về quyết định của mình, ông thầy người Đức cho biết:

Mane đã ra sân ngay từ đầu trước Atletico Madrid, và chúng tôi cần phải tạo ra sự thay đổi trên hàng công. Jota đã trở lại sau chấn thương, cậu ấy sung sức và khát khao thi đấu, tôi không khó khăn khi quyết định để cậu ấy đá chính trước MU”.

“Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội. Chúng tôi thi đấu ở nhiều mặt trận, và chỉ cần họ duy trì khát khao ở mức cao nhất họ sẽ được sử dụng”.

Klopp cũng giải thích quyết định để Ibrahima Konate có trận đá chính thứ 2 ở Premier League mùa này, ông nói: “Konate và Matip đều là những cầu thủ tuyệt vời, họ đều xứng đáng chơi bên cạnh Van Dijk. Hôm nay, tôi cảm thấy Konate phù hợp hơn”.

“Cậu ấy đã rất nỗ lực trong tập luyện, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một trận đấu tốt”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H