Skip to main content

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League: Bộ đôi Man United góp mặt

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Arsenal, Man United góp 2 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu loạt trận Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

Đội hình hay nhất Premier League theo bình chọn của BBC.

Jordan Pickford (Everton): Thủ môn người Anh thực hiện 8 pha cứu thua, 7 trong số đó là để cản những cú sút trong vùng cấm của hàng công Liverpool. Màn trình diễn của Pickford giúp Everton giành điểm số quý giá ở trận derby Merseyside.

Conor Coady (Everton): Bản hợp đồng cho mượn từ Wolves thi đấu lăn xả với 12 lần phá bóng, thành tích không trung vệ nào làm được tại vòng 6 Premier League. Ngoài ra, anh còn suýt trở thành người hùng của Everton với bàn thắng bị VAR từ chối công nhận.

Joe Gomez (Liverpool): Gomez có màn trình diễn hay nhất từ đầu mùa giải với 97 lần chạm bóng, thắng tranh chấp 100% và thực hiện 5 pha tắc bóng chuẩn xác.

Ben Chilwell (Chelsea): Chỉ với 19 phút có mặt trên sân, Chilwell tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo giúp “The Blues” giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 2-1 trước West Ham.

Philip Biling (Bournemouth): Tiền vệ người Đan Mạch thi đấu năng nổ, đặc biệt là trong hiệp đấu thứ 2 để giúp Bournemouth lội ngược dòng hạ chủ nhà Nottingham dù bị dẫn 2-0 từ hiệp một. Billing là chủ nhân của một trong 3 pha lập công của “The Cherries”.

Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham): Cựu tiền vệ Bayern chuyền chính xác 92% và đóng góp bàn mở tỷ số trong trận thắng 2-1 của Spurs trước Fulham. Sau 6 vòng, Hojbjerg ghi 2 bàn, bằng với thành tích của anh trong cả mùa trước.

Christian Eriksen (Man United): Eriksen sắm vai người hùng thầm lặng của MU với khả năng phân phối bóng đầy ấn tượng. Trong trận thắng 3-2 trước Arsenal, tiền vệ người Đan Mạch thực hiện 2 đường chuyền đầy sáng tạo để mở ra đợt tấn công giúp MU thu về 2 bàn.

Alexis Mac Allister (Brighton): Tiền vệ người Argentina đang có phong độ thăng hoa ở mùa giải năm nay với 4 bàn sau 6 vòng, 2 trong số đó được anh ghi vào lưới Leicester ở vòng đấu gần nhất. Siêu phẩm đá phạt của anh vào lưới “Bầy cáo” sẽ là ứng viên nặng ký cho giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2022/23.

Marcus Rashford (Man United): Cách đây 6 năm, dưới sự chỉ đạo của HLV Louis van Gaal, Rashford tỏa sáng với cú đúp vào lưới Arsenal. Giờ đây, khi MU lại được dẫn dắt bởi một thuyền trưởng người Hà Lan khác, Rashford tiếp tục ghi 2 bàn vào lưới “Pháo thủ” để mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Erling Haaland (Man City): Với pha bay người dứt điểm tung lưới Aston Villa, Haaland lập thêm một kỷ lục tại Ngoại hạng Anh là cầu thủ chạm mốc 10 bàn sớm nhất lịch sử, ngang với cựu danh thủ Mick Quinn (cùng 6 trận). Chưa dừng ở đó, cựu sao Dortmund còn san bằng số pha lập công trong cả sự nghiệp tại Premier League của một ngôi sao đến từ Bundesliga khác là Timo Werner (10 bàn sau 56 trận). Trung bình, Haaland chỉ cần 44,4 phút để ghi một bàn tại giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất hành tinh.

Ivan Toney (Brentford): Tiền đạo sinh năm 1996 tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp “Bầy ong” thắng Leeds 5-2. Trong khi Patrick Bamford, Tammy Abraham và Ollie Watkins đều không có phong độ tốt, Toney có thể được HLV Southgate trao cơ hội trên tuyển Anh ở World Cup sắp tới.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Nguồn: https://zingnews.vn/doi-hinh-hay-nhat-vong-6-premier-league-post1352525.html