Skip to main content

3 cầu thủ MU thi đấu xuất sắc nhất ở trận thắng Leeds United

Quỷ đỏ thành Manchester có chiến thắng quan trọng trước Leeds United để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League.

Trên sân Elland Road, Man Utd gặp không ít khó khăn. Thời điểm Quỷ đỏ bị thủng lưới 2 bàn trong vòng 2 phút, CĐV nhà đã nghĩ về một kết quả không mấy tích cực. Dù vậy, thầy trò HLV Ralf Rangnick vẫn giành được chiến thắng chung cuộc.

Dưới đây là 3 cầu thủ hay nhất bên phía Man Utd trận này.

Jadon Sancho

 Sancho đã lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất.

Huyền thoại của United, Gary Neville đã nhận định Sancho là cái tên hay nhất khi Man Utd giành thắng lợi 4-2. Sancho có 2 kiến tạo cho Bruno Fernandes và và Fred. Đặc biệt, đường chuyền cho Fred quan trọng để thiết lập lại thế dẫn bàn cho Quỷ đỏ.

Tuyển thủ Anh đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp ở Old Trafford. Cựu sao Dortmund đã thể hiện sự điềm tĩnh ấn tượng khi liên tiếp tận dụng tối đa khoảng trống mà hàng thủ Leeds United để lại. Rõ ràng, HLV Rangnick có lý khi tin tưởng hoàn toàn vào Sancho.

Bruno Fernandes

 Fernandes luôn là cầu thủ quan trọng của Man Utd.

Fernandes một lần nữa là trung tâm của mọi đường lên bóng. Ở trận lượt đi, chính Fernandes cũng có cú hattrick. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Man Utd ghi 4 bàn vào lưới Leeds United ở Premier League trong cùng một mùa giải.

Trước Leeds United, Fernandes 100% sút bóng chính xác, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 lần thu hồi bóng, tạo ra 2 cơ hội, ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo. Tính tới thời điểm này, Fernandes đã in dấu giày vào 60 bàn ở Premier League (35 bàn, 25 kiến tạo) chỉ sau 76 trận.

Có vẻ tiền vệ người Bồ Đào Nha đang dần trở lại với phong độ tốt nhất. Đây là điều tốt lành dành cho Man Utd, nhất là khi họ chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng ở Champions League gặp Atletico Madrid.

Paul Pogba

 Pogba có những màn trình diễn tốt thời gian qua.

Trong hiệp một, có thể coi Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd. Anh hoàn toàn làm chủ khu vực trung tuyến và dễ dàng chiếm ưu thế trong trận chiến tay đôi với Adam Forshaw của Leeds United.

Tiền vệ người Pháp tạo ra một cơ hội ngon ăn cho Cristiano Ronaldo khi tỷ số trận đấu đang là 0-0 và siêu sao người Bồ Đào Nha lẽ ra phải ghi bàn. Thời gian gần đây, Pogba thật sự bùng nổ.

Có một chút ngạc nhiên khi HLV Rangnick rút Pogba ra nghỉ và thay bằng Fred. Theo Rangnick, Pogba cảm thấy mệt mỏi do chưa hoàn toàn đạt được thể trạng tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương. 

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)