Skip to main content

Điểm tin mới nhất bóng đá tối 4/7: Chelsea chia tay 5 cái tên mở đường đón 4 tân binh; MU nhắm SAO sáng Inter Milan thế chỗ Pogba; Philippe Coutinho chốt bến đỗ mới

Bản tin bóng đá cập nhật tối 4/7: Chelsea chia tay 5 cái tên mở đường đón 4 tân binh. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Chelsea sắp chia tay 5 cái tên mở đường đón 4 tân binh

Sắp tới, Tuchel cũng sẽ được cấp tiền để tăng cường lực lượng, hướng tới một mùa giải thành công hơn. Tuy nhiên, ưu tiên trước mắt của đội chủ sân Stamford Bridge là thải loại những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng.

 Chelsea có kế hoạch tăng cường nhân sự trong mùa hè này.

Tới thời điểm này, Victor Moses hay Fikayo Tomori đã chính thức rời Chelsea, trong khi Billy Gilmour cũng gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn. Sắp tới, Chelsea chuẩn bị đẩy đi 5 cầu thủ nữa dưới sự phê duyệt của Giám đốc điều hành Marina Granovskaia.

Cụ thể theo Football London, Ross Barkley, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko, Michy Batshuayi và Tammy Abraham đang tìm kiếm bến đỗ mới. 5 cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel và ra đi là điều tốt nhất.

Đổi lại, Chelsea dự kiến sẽ mang về ít nhất 4 tân binh. Những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea gồm một hậu vệ phải, một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo. Với vị trí tiền đạo. Erling Haaland đang được Chelsea liên hệ ký hợp đồng.

Chelsea không cho Gerrard toại nguyện

HLV của Rangers, Steven Gerrard rất muốn chiêu mộ Billy Gilmour dưới dạng cho mượn trong mùa hè này. Tuy nhiên, Chelsea không muốn tài năng trẻ người Scotland rời khỏi Anh nên từ chối lời đề nghị của Rangers. Thay vào đó, họ gửi Gilmour tới Norwich City trong vòng 1 năm.

Atletico Madrid sắp có sao Argentina

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Rodrigo De Paul với giá 35 triệu euro. Tiền vệ này sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng thành Madrid sau khi kết thúc Copa America. Đây là động thái thay thế cho Saul, cầu thủ nhiều khả năng bị bán trong mùa hè này.

Busquets sang Mỹ thi đấu?

Theo báo chí Tây Ban Nha, Sergio Busquets của Barcelona liên tục nhận được lời mời sang thi đấu tại giải MLS (Mỹ). Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha chưa vội quyết định bởi muốn thi đấu cho Barcelona thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. 

MU nhắm SAO sáng Inter Milan thế chỗ Pogba

Tiền vệ Marcelo Brozovic (Inter Milan) đang được MU để mắt nhằm thay Paul Pogba trong trường hợp ngôi sao người Pháp gia nhập Real Madrid hoặc tái hợp Juventus hè này. Đáng chú ý, theo tờ La Gazzetta dello Sport, mức giá của ngôi sao người Croatia vừa dự EURO 2020 hiện chỉ là 30 triệu euro.

MU có thể mua Brozovic từ Inter Milan với giá khá hời

Guendouzi sắp gia nhập Marseille

Tờ Goal cho hay, Matteo Guendouzi chuẩn bị gia nhập Marseille theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Arsenal. Mùa trước, tiền vệ lắm tài nhiều tật này chơi cho Hertha Berlin khi cũng được “Pháo thủ” cho đội bóng thủ đô nước Đức mượn.

Để có sự phục vụ của Guendouzi mùa tới, Marseille sẽ trả cho Arsenal 850.000 bảng phí mượn cầu thủ và có thể thêm 9 triệu bảng nữa nếu đội bóng thành phố Cảng nước Pháp muốn mua đứt anh.

AC Milan bị ép giá vụ Damsgaard

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Sampdoria đã yêu cầu AC Milan phải chi ra ít nhất 30 triệu euro nếu “Rossoneri” muốn sở hữu Mikkel Damsgaard. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này đã chơi rất hay tại EURO 2020 và vừa cùng ĐT Đan Mạch vượt qua ĐT Cộng hòa Séc 2-1 để tiến vào bán kết.

Tân HLV Tottenham Nuno Santo có 3 phó tướng

CLB Tottenham Hotspur vừa xác nhận việc bổ nhiệm Ian Cathro, Rui Barbosa và Antonio Dias đảm nhận đồng vị trí trợ lý cho tân HLV trưởng Nuno Espirito. Trong số này, Ian Cathro đã theo ông làm trợ lý ở các CLB trước là Wolves, Rio Ave cùng Valencia.

Kroos định giã từ ĐT Đức từ năm 2018

Chia sẻ với tờ Bild, tiền vệ trung tâm Toni Kroos cho biết anh vốn đã có ý định giã từ đội tuyển Đức ngay sau thất bại tại World Cup 2018 nhưng HLV Joachim Low cùng cậu con trai Leon đã khiến tiền vệ này nghĩ lại. Dù vậy, khi tân HLV của “Die Mannschaft” là Hansi Flick thuyết phục, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid lại lắc đầu vì đã đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiết lộ bến đỗ tiềm năng của Philippe Coutinho. 

Barcelona đã tính đến phương án đem cho mượn Coutinho và theo thông tin của trang Mundo Deportivo, AC Milan đang hứng thú đến việc giành chữ ký của cựu ngôi sao Liverpool để thay thế cho Hakan Calhanoglu, người vừa rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do và đầu quân cho Inter Milan. 

AC Milan quan tâm Coutinho.

Trước đó, Coutinho từng rời Barcelona để chơi bóng theo dạng cho mượn tại Bayern Munich và ra đi được xem là giải pháp hợp lý nhất lúc này để cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ người Brazil.

Đạt thỏa thuận với M.U, Raphael Varane ra điều kiện cuối cùng. 

Tờ ABC (tờ báo lớn thứ 2 ở Tây Ban Nha) cho hay, Varane đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United. Tại Old Trafford, anh sẽ hưởng mức lương lên tới 12 triệu euro/mùa, điều mà Real Madrid không sẵn sàng đáp ứng.

Varane đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United.

Về phần mình, Varane muốn Man United đàm phán dứt điểm mọi thứ trong vòng 2 tuần để anh không phải bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải tại Valdebebas với Real Madrid. Varane là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu, và là một sự bổ sung hoàn hảo cho Man United.