Skip to main content

HLV Jurgen Klopp lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Darwin Nunez

HLV Klopp ủng hộ Darwin Nunez vượt qua được giai đoạn khởi đầu khó khăn ở Liverpool và bắt đầu chuyển hóa những tình huống di chuyển thông minh thành bàn thắng.

HLV Klopp đã được hỏi về phong độ của tân binh 64 triệu Bảng Darwin Nunez. Cầu thủ người Uruguay vẫn chưa ghi được bàn thắng nào kể từ vòng đấu đầu tiên của Premier League.

HLV Klopp không nghi ngờ gì về tài năng của Darwin Nunez

Klopp nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ cậu ấy tự nhủ với bản thân, cậu ấy cảm nhận được áp lực, những thứ như vậy. Cậu ấy cần phải bình tĩnh hơn, nhưng những pha di chuyển của cậu ấy thực sự đặc biệt. Nếu bạn thấy cậu ấy dứt điểm trên sân tập, bạn sẽ phải thảng thốt. Ở trong các trận đấu, cậu ấy hơi vội vàng. Nunez chỉ cần bình tĩnh lại trong những khoảnh khắc này và tận dụng kỹ năng dứt điểm đa dạng của mình. Không phải thay đổi, chỉ cần tiếp tục như hiện tại.

Tôi thích những pha di chuyển của cậu ấy, nó thật sự tốt và bản năng. Đó là điều mà chúng tôi không có trước đó. Đó là điều tôi thích và lý do vì sao tất cả mọi thứ sẽ ổn”.

Nunez thừa nhận giao tiếp là một vấn đề. Cầu thủ này đang trong quá trình học tiếng Anh. Nhưng Nunez đã cho thấy sự cải thiện đáng kể khi Liverpool đánh bại Rangers ở Champions League. Anh đang có cơ hội xuất phát trước Arsenal vào cuối tuần này.

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Nunez đã sút trung bình 12 phút 1 quả. Dù vậy, thành tích ghi bàn của cầu thủ này chưa thực sự tốt. Cũng vì thế mà Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/hlv-klopp-khong-nghi-ngo-gi-ve-tai-nang-cua-darwin-nunez-172-332519.html