Skip to main content

Cập nhật mới: Fabrizio Romano hé lộ 2 tiền vệ trung tâm Chelsea đang theo sát

Chelsea được cho là đang để ý đến một số bản hợp đồng mới vào mùa hè này, trong kế hoạch hoàn thiện đội hình của Thomas Tuchel.

Hàng tiền vệ và hàng tiền đạo đều được Chelsea ưu tiên. Và theo nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano thì The Blues vẫn quan tâm đến thỏa thuận ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham.

 HLV Tuchel được BLĐ Chelsea ủng hộ.

Rice từ lâu đã được mời là mục tiêu khả dĩ của The Blues và tiền vệ của West Ham được cho là sẽ chuyển đến Stamford Bridge khi Frank Lampard vẫn còn dẫn dắt Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Anh tại EURO 2020 và vẫn chưa xác định tương lai của mình, dù đã có tin anh từ chối ký vào hợp đồng mới mà West Ham đưa ra.

Chelsea luôn theo dõi Declan Rice.

Romano cho biết: “Chelsea luôn theo dõi Declan Rice. Rice luôn là mục tiêu chính ở hàng tiền vệ của Frank Lampard và bây giờ là Thomas Tuchel. Họ muốn làm điều gì đó ở hàng tiền vệ. Đó có thể là Declan Rice.

Saul Niguez là một cầu thủ khác mà họ đang xem xét nhưng vẫn chưa có gì là cụ thể hơn cả. Saul sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè này vì họ sắp ký hợp đồng với Rodrigo De Paul.”

Saul Niguez là một cầu thủ khác được Chelsea quan tâm.

Rice đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì màn trình diễn của anh ấy cho West Ham lẫn Anh. Cầu thủ của lò đào tạo trẻ Chelsea đã ghi được hai bàn thắng và thực hiện một pha kiến tạo trong 32 trận ở Premier League mùa vừa rồi.