Skip to main content

Real ʙấᴛ ɴɢờ đưa hậu vệ Man Utd vào tầm ngắm

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục lọt vào danh sách mục tiêu của một ông lớn đến từ La Liga.

Theo tiết lộ từ Mirror, HLV Carlo Ancelotti hiện đang lên kế hoạch củng cố lại một số vị trí yếu kém trong đội hình của Real Madrid. Được biết, ưu tiên của chiến lược gia người Ý là có thêm sự phục vụ của một hậu vệ cánh dày dặn kinh nghiệm thi đấu, và đồng thời cũng còn đủ trẻ để nằm trong kế hoạch dài hạn của Los Blancos.

Được biết, mục tiêu số một mà Real khao khát là Joao Cancelo, người có thể chơi tốt ở cả hai hành lang và đang được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Nhưng hiển nhiên, Manchester City hoàn toàn không có kế hoạch chia tay trụ cột của mình, buộc Kền kền trắng phải nhắm đến những phương án khác.

 Carletto muốn có một hậu vệ cánh chất lượng.

Nguồn tin trên khẳng định, cái tên tiếp theo nằm trong danh sách mục tiêu của Real là Diogo Dalot, người đồng thời cũng đang được cho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Theo Mirror, Kền kền trắng đã theo sát tình hình của Dalot trong vài tháng qua, và họ hoàn toàn ấn tượng với ngôi sao người Bồ Đào Nha về mặt chuyên môn lẫn đời tư cá nhân.

Hợp đồng của Dalot với Man Utd sẽ đáo hạn ngay trong mùa Hè tới, nhưng Quỷ đỏ vẫn đang có quyền ‘tự quyết’ với điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Hiển nhiên, nếu tiếp tục gây ấn tượng trong thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ làm mọi cách để trói chân Dalot bằng một thỏa thuận dài hạn.

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/real-dua-hau-ve-man-utd-vao-tam-ngam-d657165.html