Skip to main content

Real đang cam chịu mất Varane, Man Utd dẫn đầu so với 2 ông lớn ở Premier League

Raphael Varane đang trong tầm ngắm chuyển nhượng của các đội bóng lớn và dường như Real Madrid không thể giữ chân trung vệ người Pháp.

Raphael Varane đang là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của NHM trong phiên chợ Hè năm nay. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và đây là thời điểm thích hợp để các đội bóng lớn có thể tiếp cận và tiến đến một thương vụ mua bán.

Mới đây, trang The Athletic đưa tin, Real Madrid gần như bất lực trong việc giữ chân trung vệ người Pháp trong mùa Hè này, người đại diện của Varane được cho là đã gửi thông điệp đến Los Blancos rằng trung vệ sinh năm 1993 muốn ra đi để tìm thử thách mới.

Trang báo cũng thông tin thêm rằng hiện có một số đội bóng lớn đang để mắt đến Varane. Trong đó Chelsea và Manchester City vẫn chưa có động thái chính thức nào nhưng Manchester United lại đang rất nỗ lực. Đội chủ sân Old Trafford muốn tiến tới một thỏa thuận sơ bộ. Một số nguồn tin ở Madrid tin rằng Man Utd dự kiến sẽ phải chi khoảng 40 đến 45 triệu bảng.

Sở dĩ Quỷ Đỏ dành nhiều tâm sức cho Varane vì họ đang muốn nâng cấp hàng thủ thông qua việc tìm đối tác đá cặp cùng Harry Maguire. Những mùa giải qua, Victor Lindelof, Eric Bailly đều chưa cho thấy sự ổn định. Trong khi Axel Tuanzebe vẫn cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm.