Skip to main content

Thua Arsenal, Liverpool đón thêm tin không vui từ Luis Diaz

Đội chủ sân Anfield có thể sẽ mất trụ cột nơi hàng công trong một quãng thời gian dài.

Chuỗi phong độ bất ổn của Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vừa qua, họ đã để thua Arsenal với tỷ số 2-3 chung cuộc và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League.

Hiện tại, khoảng cách giữa đoàn quân HLV Jurgen Klopp với đội đầu bảng đã nới rộng lên 24 điểm. Trong khi đó, họ cũng vừa mới đón nhận thêm cú sốc lớn về mặt nhân sự khi tiền đạo Luis Diaz dính chấn thương nghiêm trọng.

 Diaz đã dính chấn thương và dự kiến sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.

Ngôi sao người Colombia chỉ góp mặt 42 phút ở cuộc chạm trán Arsenal, trước khi rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino. 

Theo nguồn tin từ Sky Sports, dù không phải trải qua cuộc phẫu thuật, nhưng Diaz sẽ mất một khoảng thời gian dài để điều trị chấn thương. Cụ thể, nhật báo trên tiết lộ rằng, cựu sao Porto chỉ có thể trở lại khi kỳ World Cup 2022 kết thúc. 

Mùa giải năm nay, cùng với Firmino, Diaz đang gánh vác hàng công Liverpool trong bối cảnh Mohamed Salah sa sút phong độ. Sau 8 lần ra sân ở EPL, anh đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Chính vì vậy, sự vắng mặt của Diaz có thể sẽ khiến The Kop ngày càng rơi vào tình thế khó khăn.

Ngoài ra, HLV Klopp còn phải đối diện với chấn thương của Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh đã rời sân ở cuộc chạm trán Arsenal vì chấn thương mắt cá chân.

TRƯỜNG SƠN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/thua-arsenal-liverpool-don-them-cu-soc-voi-luis-diaz-d655729.html