Skip to main content

Thất bại trước MU, HLV của Brentford lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ sau trận

HLV Thomas Frank cho rằng Man United may mắn đến khó tin ở trận đấu tại sân Brentford Community vừa qua.

HLV Brentford cho rằng MU gặp may

Brentford là đội chơi hay vượt trội so với Man United trong hiệp một. Tuy vậy, họ lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn khi De Gea tạo ra hàng loạt pha cứu thua để giúp MU giữ sạch lưới.

Man United khởi đầu hiệp 2 không quá tốt nhưng có được bàn thắng của Anthony Elanga ở phút 55. Kể từ đó, MU chơi tốt hơn. Greenwood nhân đôi cách biệt trước khi Rashford ghi bàn thắng thứ 3 để kết liễu trận đấu. Ivan Toney gỡ lại 1 bàn ở phút 85 nhưng đó cũng chỉ là bàn danh dự cho Brentford.

HLV Brentford cho rằng MU gặp may

Sau trận đấu, HLV Thomas Frank không vui khi các học trò bỏ lỡ cơ hội. Ông cũng khẳng định Brentford đã hủy diệt Man United trong hiệp đấu đầu tiên.

“Tôi cực kỳ tự hào về đội bóng của mình. Chúng tôi là đội bóng nhỏ bé nhất ở Premier League trong khi Manchester United là đội bóng lớn nhất.

Chúng tôi hủy diệt họ trong hiệp một. Họ còn không thở nổi. Chúng tôi có 3 cơ hội ngon ăn và đó hoàn toàn có thể là bàn ấn định chiến thắng nếu đi vào lưới.

Họ thực sự may mắn đến khó tin. Nhưng Man United cũng đã phải thay đổi hệ thống trước một Brentford bé nhỏ. Hôm nay là đêm của De Gea, chúc mừng cậu ấy. Nếu chúng tôi có lại những cơ hội này, tôi nghĩ 1 bàn thắng sẽ được ghi.

Cường độ thi đấu của chúng tôi đã nhấn chìm họ. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trong hiệp một. Chúng tôi áp sát và phòng ngự thấp. Chúng tôi đã chơi theo cách của Brentford trong hiệp một.

Trong 3 bàn thua phải nhận, bàn thắng thứ 2 gây thất vọng nhất và khiến chúng tôi không thể gượng dậy. Dù sao, cách chúng tôi dập nát họ trong hiệp một thật tuyệt vời. Vậy nên tôi rất hài lòng và tự hào về đội bóng của mình”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H