Skip to main content

kiểm tra y tế thành công, Arsenal ấn định thời điểm ra mắt tân binh

Nhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ công bố chiêu mộ thành công tân binh trong vài giờ tới.

Arsenal gây thất vọng ở mùa giải 2020/21 khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Điều đó đồng nghĩa với việc họ không được tham dự bất cứ giải đấu nào ở cấp độ châu lục vào mùa giải tới. Hiện HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự đang nỗ lực nâng cấp lực lượng, để sớm đưa Pháo thủ trở lại vị thế vốn có.

Hàng tiền vệ đang khiến HLV Arteta đau đầu khi Thomas Partey chưa có một đối tác xứng tầm. Mùa giải vừa qua Granit Xhaka, Dani Ceballos và Mohamed Elneny đều không đáp ứng được kỳ vọng. Trong bối cảnh Ceballos đã trở lại Real Madrid, còn Xhaka đang là mục tiêu của AS Roma, Pháo thủ buộc phải đưa về thêm một tiền vệ.

 Albert Sambi Lokonga là mục tiêu của Arsenal.

Albert Sambi Lokonga – ngôi sao của Anderlecht là mục tiêu của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ 21 tuổi được xem là “Yaya Toure mới”, bởi khả năng hoạt động miệt mài ở khu trung tuyến, dựa trên nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Lokonga.

Albert Sambi Lokonga đang trong quá trình kiểm tra y tế.

Mới đây, nhà báo người Bỉ Sven Claes đưa tin Lokonga đang ‘trải qua các cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm nay’ trước khi gia nhập đội bóng Bắc London. Pháo thủ sẽ phải chi ra 14 triệu bảng, cộng thêm 3 triệu trong điều khoản bổ sung. Dự kiến tiền vệ 21 tuổi sẽ tham gia buổi tập trước mùa giải cùng Arsenal vào tuần tới.