Skip to main content

Vừa có Martinez và Eriksen, MU tiếp tục nhắm ngôi sao Chelsea

MU đang cho thấy rõ sự mạnh tay trong phiên chợ hè năm nay khi mang về những tân binh chất lượng. Mới nhất, Quỷ đỏ được cho là tiếp tục đưa ngôi sao của Chelsea vào tầm ngắm.

Sau khi mang về ba bản hợp đồng lần lượt là Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen, MU vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên TTCN. HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn tái hợp với cựu học trò ở Ajax.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones đã nói với GiveMeSport rằng: “Thương vụ Hakim Ziyech đến AC Milan hiện vẫn đang trục trặc. Nếu tình trạng này kéo dài, có khả năng HLV Ten Hag sẽ đưa cầu thủ 29 tuổi về Old Trafford”.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng AC Milan sẵn sàng hoàn tất bản hợp đồng Ziyech theo dạng cho mượn 1 mùa với mức phí 5 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 20 triệu euro. Tuy nhiên, đến hiện tại thương vụ này vẫn giậm chân tại chỗ.

Ziyech từng được đồn đoán chuyển tới AC Milan với hợp đồng cho mượn 1 năm

Thực tế, Ziyech vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình của Chelsea suốt 2 mùa giải vừa qua. Sau sự ra đi của Lukaku, The Blues đã nhanh chóng mang về Raheem Sterling. Điều này khiến cho tương lai của tuyển thủ Maroc ở Stamford Bridge trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

Ziyech gia nhập Chelsea từ năm 2020 với giá 34 triệu bảng, anh có tổng cộng 83 lần khoác áo The Blues, ghi được 14 bàn thắng cùng 10 kiến tạo. Khao khát được ra sân thường xuyên là lý do cầu thủ này nghĩ tới ý định rời Stamford Bridge ngay trong mùa hè năm nay.

MU đưa Ziyech vào tầm ngắm

Về phía MU, HLV Ten Hag cho thấy rõ ông muốn xây dựng một Quỷ đỏ dựa trên những cầu thủ đã rất thành công trong màu áo của Ajax. Ngoài Ziyech, đội chủ sân Old Trafford vừa sở hữu Martinez.

Bên cạnh đó thương vụ Frenkie De Jong dường như cũng đang ở rất gần và luôn là ưu tiên số một của MU trong mùa hè năm nay.

Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng liên tiếp 2 trận đấu trước Liverpool và Melbourne Victory với tỉ số lần lượt là 4-0 và 4-1 trong khuôn khổ giao hữu tiền mùa giải. Dù đây chỉ là những cuộc trạm chán có tính chất cọ xát, duy trì phong độ nhưng ít nhiều cũng mang lại niềm vui cho NHM Quỷ đỏ.

Với sự xuất hiện của các tân binh chất lượng cùng triết lý bóng đá mới lạ của Ten Hag, CĐV có quyền hy vọng vào một mùa giải thành công rực rỡ cho MU.

TRUNG HIẾU/BONGDA365