Skip to main content

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp MU

Trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel đã báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Kai Havertz. Theo đó ngôi sao người Đức có thể ra sân ngay từ đầu.

Kai Havertz có thể ra sân trước Chelsea

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp MU trên sân nhà Stamford Bridge. Đội bóng thành London đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, song hiện chỉ hơn Liverpool có 1 điểm. The Kop vừa đánh bại Southampton 4-0 ở trận đấu sớm.

Havertz có thể ra sân trước MU

Để nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi Chelsea cần phải giành 3 điểm trước MU, đội đang chơi không tốt khi thua 5 trong 7 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Kai Havertz bị đau và sẽ không thể góp mặt. 

Trả lời báo giới về tình hình lực lượng đội nhà, HLV Thomas Tuchel đã nói về Havertz, ông cho biết:  “Vâng, cậu ấy đã hồi phục và có thể ra sân. Tôi đã nói chuyện với Kai Havertz, cậu ấy muốn được thi đấu trước MU. Cậu ấy duy trì khát khao rất lớn”.

Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, cầu thủ người Đức đã chơi khá tốt. Ngoài cầu thủ sinh năm 1999 thì Timo Werner cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó Romelu Lukaku chưa đạt thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Chelsea không có sự phục vụ của Ben Chilwell. Cầu thủ người Anh dính chấn thương khá nặng trong trận gặp Juventus, anh có thể phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa. N’Golo Kante cũng bị đau và Mateo Kovacic gần như chắc chắn không thể góp mặt.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H