Skip to main content

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Đối tác ra ‘giá’ Declan Rice; 3 cái tên rời CLB

Trang tin Daily Star đã điểm lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

West Ham ra giá bán Declan Rice

Eurosport đưa tin, The Hammers đã sẵn sàng để trụ cột của mình rời đi nếu họ thu về được 80 triệu bảng. Cách đây không lâu, một vài nguồn tin uy tín cũng xác nhận rằng Rice đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham, thay vào đó thì anh đang có kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới.

Gia nhập Học viện Chelsea từ năm 7 tuổi, nhưng rốt cuộc thì Declan Rice lại không được đánh giá cao và phải rời đi khi đáo hạn hợp đồng. Song, kể từ khi chuyển đến West Ham cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi đã bùng nổ mạnh mẽ và được đánh giá như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League.

 Liệu Rice có trở lại Chelsea?

Hiện tại, Kepa Arrizabalaga và Kai Havertz đang đồng giữ kỷ lục chuyển nhượng của Chelsea (khoảng 72 triệu bảng). Vì vậy nếu muốn mang Rice trở lại Stamford Bridge, The Blues buộc phải phá vỡ kỷ lục chuyển này.

Động thái của Haaland và Raiola

Nếu trong thương vụ Declan Rice, Chelsea cần phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, thì nếu muốn thâu tóm Erling Haaland ngay trong mùa Hè này, họ cần phải biến chân sút người Na Uy thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Nhiều nguồn tin cho hay, The Blues đang chuẩn bị một lời đề nghị lên đến 150 triệu bảng.

Về phần Haaland, mới đây khi được ký giả Christian Falk hỏi rằng có tiếp tục ở lại Dortmund hay không, tiền đạo này đã “mỉm cười và không nói gì”. Trong khi đó, khi được tờ BILD hỏi về tương lai của thân chủ mình, Mino Raiola cũng tỏ ra úp mở: “Chẳng có gì để nói.”

 Chelsea đang dốc sức vì Haaland. 

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của Haaland sẽ bắt đầu có hiệu lực vào mùa Hè tới. Thế nên Borussia Dortmund vẫn luôn tự tin khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục gắn bó với ngôi sao này. Dù vậy, khi đứng trước con số 150 triệu bảng, có lẽ họ sẽ khó tránh khỏi dao động.

3 tài năng sáng giá rời Stamford Bridge

Như đã biết, Học viện Chelsea hằng năm luôn sản sinh ra những sản phẩm chất lượng, nhưng chỉ một số ít được trọng dụng và có cơ hội thăng tiến lên đội một. Vì vậy, có lẽ vì muốn hướng đến một tương lai ổn định hơn, Football London khẳng định 3 ngôi sao trẻ là Tono Livramento, Lewis Bate và Myles Peart-Harris đã đồng loạt từ chối những lời đề nghị gia hạn hợp đồng đến từ The Blues.

Được biết, cả 3 đều đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng của mình với Chelsea. Trong số đó, người được đánh giá cao nhất là Livramento, một số nguồn tin cho hay cầu thủ chạy cánh này đã lọt vào tầm ngắm của RB Leipzig và AC Milan.