Skip to main content

Đội hình dự kiến Atalanta vs MU bảng F Champions League

Cập nhật thành tích đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến Atalanta vs MU trước cuộc so tài vào lúc 03h00 ngày 3/11 tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2021/22.

1. Thành tích đối đầu Atalanta vs MU

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB, Atalanta và Man United mới gặp nhau 1 lần. Đó là ở trận đấu tại vòng bảng Champions League 2021/22 vào ngày 21/10/2021.

Khi đó, Man United với lợi thế sân nhà Old Trafford bất ngờ bị Atalanta dẫn trước 0-2 trong hiệp 1. Sang tới hiệp 2, các bàn thắng của Marcus Rashford (53′), Harry Maguire (75′) và Cristiano Ronaldo (81′) đã giúp đội chủ nhà thắng ngược 3-2 đầy kịch tính.

Cavani (số 21) sẽ tiếp tục đá chính?

2. Thông tin lực lượng Atalanta vs MU

Ở trận lượt đi, Atalanta vắng 5 trụ cột là Berat Djimsiti, Robin Gosens, Rafael Toloi, Matteo Pessina và Hans Hateboer do chấn thương. Đến trận lượt về gặp lại Man United vào ngày 3/11 tới, HLV Gian Piero Gasperini vẫn chưa thể đón bất kỳ ai quay lại. Như vậy, Gasperini sẽ phải sử dụng những quân bài dự bị như Joakim Maehle,Teun Koopmeiners, De Roon… để trám vào các vị trí vắng mặt.

Trong khi đó, Man United có đầy đủ lực lượng cho chuyến hành quân tới sân Gewiss. Tin vui cho MU khi tiền đạo Anthony Martial chỉ bị đau nhẹ và sẵn sàng ra sân khi được trao cơ hội. Lúc này, tinh thần và sự tự tin đã trở lại với Man United nên chắc chắn, Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thay đổi sơ đồ 3-5-2 vừa giúp cho họ đánh bại Tottenham 3-0 cách đây ít ngày.

Như vậy, trong khung gỗ vẫn là De Gea, bộ ba trung vệ sẽ là Victor Lindelof – Raphael Varane – Harry Maguire. 5 cầu thủ phía trên sẽ gồm Wan-Bissaka – Fred – Bruno Fernandes – McTominay – Luke Shaw. 2 tiền đạo gồm Cristiano Ronaldo – Edinson Cavani. Điều đó đồng nghĩa với việc tân binh Jadon Sancho hay Mason Greenwood, Marcus Rashford sẽ phải chờ cơ hội từ ghế dự bị.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Man United

Atalanta: Djimsiti, Gosens, Toloi, Pessina, Hateboer (chấn thương)

Man United: Martial (khả năng ra sân 50/50)

Đội hình dự kiến của 2 đội

Theo Duy Hồng/Bongdaplus