Skip to main content

Lịch thi đấu của Chelsea trong tháng 4 “khốc liệt” không hề kém Man City

Không chỉ Man City mà lịch thi đấu của Chelsea cũng rất khốc liệt trong tháng 4 tới, nó quyết định thành công của The Blues ở mùa giải năm nay.

Chelsea đối mặt với lịch thi đấu rất nặng

Trong tháng 4 tới, Chelsea sẽ tham gia các trận đấu ở cả 3 mặt trận gồm: Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. 12 ngày quan trọng trong tháng 4 sẽ quyết định đến thành công của họ ở cả mùa giải năm nay.

Thầy trò Thomas Tuchel đối mặt với Real Madrid ở tứ kết Champions League trên hành trình bảo vệ ngôi vương châu Âu. Trận lượt đi diễn ra trên sân Stamford Bridge vào ngày 6/4, trận lượt về diễn ra trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 12/4. 

Chelsea cũng sắp trải qua lịch thi đấu rất nặng

The Blues sẽ đối mặt với Crystal Palace tại bán kết FA Cup trên sân Wembley vào ngày 17/4. Hiện vẫn chưa biết liệu Chelsea có đón khán giả vào sân ở lượt đi tứ kết C1 hoặc trận bán kết FA Cup hay không do lệnh trừng phạt của chính phủ đối với CLB.

LĐBĐ Anh (FA) khẳng định đang đàm phán với chính phủ Anh về việc đưa CĐV Chelsea vào sân Wembley trong trận bán kết FA Cup với Crystal Palace. Sau trận derby London với Crystal Palace tại FA Cup, Chelsea sẽ có thêm 2 trận derby London nữa ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal vào ngày 20/4 và West Ham ngày 24/4.

Chelsea đã toàn thắng 6 trận gần đây trên mọi đấu trường. Họ vẫn đang cạnh tranh chức vô địch ở cả FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh. Những trận đấu trong tháng 4 tới sẽ quyết định đến thành công trong cả mùa giải của đội bóng thành London.

HLV Thomas Tuchel muốn học trò tập trung hoàn toàn cho các trận đấu khó khăn và liên tục sắp tới. Không chỉ Chelsea mà Liverpool hay Man City cũng đều trải qua lịch thi đấu rất nặng trong tháng 4.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H