Skip to main content

Chelsea đón tin vui từ trụ cột

HLV Thomas Tuchel có thể thở phào khi hậu vệ Reece James đã trở lại tập nhẹ, nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 2.

Reece James đang hồi phục tốt

Hậu vệ Reece James đã phải nghỉ thi đấu kể từ cuối tháng 12 sau khi bị rách gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Brighton tại Stamford Bridge. Tuyển thủ Anh rời trận đấu đó bằng nạng và có những lo ngại rằng anh sẽ phải phẫu thuật. Các nguồn tin tiết lộ rằng mặc dù không cần phẫu thuật, nhưng hậu vệ này sẽ phải nghỉ khoảng 6 đến 8 tuần để hồi phục vết rách gân khoeo.

Reece James trở lại tập nhẹ

Theo Football.London, quá trình hồi phục của cầu thủ 22 tuổi đang diễn ra tốt đẹp. Ngôi sao người Anh đã lái xe tới sân tập của Chelsea, anh đã có thể tập nhẹ và thực hiện những bài tập hồi phục. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể khó ra sân trước Tottenham vào ngày 23/1 tới đây, song nhiều khả năng anh sẽ trở lại ở trận đấu với Plymouth Argyle ở vòng 4 FA Cup.

Ngoài James, Chelsea còn nhận tin vui từ Trevoh Chalobah. Hậu vệ này đã vắng mặt kể từ trận hòa 2-2 với Liverpool tại Stamford Bridge hồi đầu tháng, anh sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai, Chalobah cũng được dự đoán sẽ trở lại ở trận đấu với Plymouth Argyle.

Với sự trở lại của James và Chalobah, HLV Thomas Tuchel sẽ có thêm những lựa chọn tốt ở hàng thủ. Trong thời gian vừa qua việc mất những cầu thủ quan trọng là một trong những lý do khiến đội bóng thành London phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn.Ở trận đấu gần nhất, Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Brighton, trước đó nữa là thất bại 0-1 trên sân của Man City.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H