Skip to main content

Man Utd nhắm “máy quét” Ligue 1 dự phòng cho Declan Rice

Đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch nâng cấp khu trung tuyến bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng.

Đã có hàng loạt tin đồn cho thấy, Manchester United sẽ mang về Old Trafford một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong mùa Hè này. Song, rốt cuộc thì đã không có một “máy quét” nào cập bến, thay vào đó, đây sẽ là vị trí mà Quỷ đỏ ưu tiên nâng cấp trong phiên chợ Hè năm sau.

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Declan Rice – người đã sẵn sàng rời khỏi West Ham United. Tuy nhiên, chưa kể đến mức phí khổng lồ mà West Ham yêu cầu (khoảng 100 triệu bảng), Quỷ đỏ còn phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn trong thương vụ này như Chelsea hay Manchester City. Vì vậy, dễ hiểu khi họ đã có cho mình một kế hoạch B.

 Man Utd nhắm Kamara. 

Sport Witness dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, nếu để mất Rice thì Man Utd sẽ chuyển hướng sang Boubacar Kamara – ngôi sao thuộc biên chế Marseille. Được biết, hợp đồng của Kamara sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, anh sẽ tiếp tục gia hạn với Marseille.

Tất nhiên, đứng trước cơ hội chiêu mộ Kamara với giá 0 đồng, hàng loạt CLB sẽ không thể ngồi yên. Cũng theo nguồn tin trên, Man Utd sẽ phải đối đầu với Arsenal và Sevilla trong cuộc đua giành chữ ký của Kamara, nhưng rõ ràng, sức hút của hai đội bóng này hoàn toàn thua kém so với đội chủ sân Old Trafford.  

HUỲNH PHONG